Kinh nghiệm gọi điện cho nàng

Khi bạn đã thực sự rất muốn nhấc máy, điều đầu tiên là phải dứt khoát bỏ qua cảm giác ngần ngại ban đầu. Tính từ thời điểm bạn quen nàng, hãy alô sớm nhất có thể, khỏi mất công nàng hỏi lại “Bạn là ai?”.
Chuẩn bị thật tốt
Bạn hãy cố gắng nghĩ và chọn lựa thật kĩ những điều sẽ nói trước khi gọi cho nàng. Bình tĩnh và hoàn toàn tự tin sẽ giúp bạn có được màn khởi đầu tốt đẹp. Nếu thành thật, nàng sẽ không ngần ngại nói rằng cũng đang chờ điện thoại của bạn. Đây là cơ hội rất tốt cho bạn thể hiện tình cảm với nàng.
Điều chỉnh giọng nói
Bạn hãy chắc chắn rằng giọng nói của mình hoàn toàn ổn. Chú ý nói chuyện chậm rãi và thật rõ ràng để nàng không phải yêu cầu bạn phải nói lại. Hãy cố gắng tạo không khí thoải mái bằng nụ cười của bạn bởi nàng sẽ cảm nhận cho dù không nhìn thấy.
130225sow1014
Cho nàng chủ động về thời gian
Trong trường hợp ngay lập tức nàng không thể nghe điện thoại, bạn hãy nói tạm biệt và đừng quên kết thúc bằng một lời hứa hẹn sẽ luôn chờ đợi khi nàng có thời gian.
Tôn trọng quyền riêng tư của nàng
Hãy tìm hiểu về thời gian, hoàn cảnh trước khi bấm số gọi để đảm bảo bạn không làm phiền nàng. Lựa chọn thời gian nào phù hợp nhất để nàng nhận cuộc gọi của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng bắt đầu câu chuyện.
Nói những điều nàng muốn nghe
Hãy bắt đầu bằng những điều liên quan đến lần đầu gặp gỡ và không quên kèm theo lời khen dành cho nàng. Tuy nhiên điều quan trọng đó là sự chân thành, hãy khiến nàng cảm nhận được rằng bạn đang hoàn toàn nghiêm túc khi gọi điện và chú ý đừng nói với nàng những điều khiến nàng cảm giác như có áp lực.
Kèm theo một lời mời
Bạn đang cố gắng để cuộc nói chuyện trở nên trôi chảy, tránh sự im lặng khó xử cho cả hai. Nếu nắm được cơ hội, đừng quên đưa ra một lời mời, điều này sẽ khiến nàng có cảm giác được quan tâm và chăm sóc.
Lắng nghe để hiểu nàng
Điều cốt lõi nhất là lắng nghe thật kĩ và nắm bắt được tâm trạng của nàng khi nói chuyện với bạn. Nếu nàng tỏ ra thoải mái khi kể với bạn về một chiếc váy mới mua, hãy tìm cách gợi ý một buổi đi chơi để nàng diện chiếc váy đó. Nàng nói về những nơi nàng muốn đến? Nếu có thể bạn hãy đưa nàng đi. Còn nếu nàng tỏ thái độ không thích nói chuyện qua điện thoại, hãy nói lời xin lỗi và hẹn gặp nàng sớm nhất có thể.