Làm sao để chàng thêm hưng phấn?

Việc quan hệ tình dục không những làm cho 2 người thỏa mãn mà nó còn giúp cho cả 2 thông hiểu nhau và thêm yêu nhau hơn. Nếu không biết cách làm cho cuộc yêu thêm hấp dẫn, chắc chắn rằng bạn đã làm mất đi 1 phần trong cuộc sống gia đình rồi đó nhé!

hãy làm cho chàng thêm hưng phấn hơn trong việc quan hệ tình dục

hãy làm cho chàng thêm hưng phấn hơn trong việc quan hệ tình dục

Những câu nói gợi cảm

Những câu nói tinh nghịch, hơi thở ấm áp là cần thiết khi yêu. Hãy nói những gì bạn muốn, cả hai sẽ điều chỉnh cơ thể, vị trí “lâm trận” để mang những khoái cảm cho nhau. Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc yêu hoàn hảo.

Bên cạnh đó, trong quá trình yêu, những tiếng rên của bạn phát ra đúng lúc có tác dụng kích thích chàng vô cùng. Chàng sẽ dựa vào đó để biết bạn thích điều gì, thích chàng động chạm vào đâu. Có thể nói, tiếng rên của bạn giống như một lời dẫn đường cho chàng bước chân vào “vùng cấm địa” thành công.

Vì vậy, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc và tăng hưng phấn tình dục khi nghe những câu như vậy.

>>> Cách giúp chàng sung mãn hơn: 3 loại thuốc cương dương tốt nhất cho nam giới

“Điểm huyệt” yêu trên cơ thể chàng

Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm. Nếu chị em biết và “điểm đúng huyệt” thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây. Hôn môi là một cách thể hiện tình cảm không thể thiếu. Nếu một lần được nàng chủ động hôn say đắm thì chàng sẽ rất thích thú.

Vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng “mê” khi được bạn làm như vậy. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm mà người đàn ông không thể kiềm chế được.

Đừng quên sức mạnh của âm nhạc trong tình dục

Từ lâu, âm nhạc được xem là một trong những yếu tố kích dục mạnh nhất. Sức mạnh của âm thanh tác động toàn bộ trên vỏ não và đưa đến sự hưng phấn cao độ. Yếu tố kích thích mạnh sẽ đi từ vỏ não truyền qua tủy sống vào vùng kích thích ở cơ quan sinh dục, mà ở đó, việc kích thích làm gia tăng lưu lượng tưới máu do sự giãn nở các mạch máu ở thể hang dương vật đồng thời tăng kích thước và cương cứng ở âm vật, sự kích thích âm thanh có liên quan đến sự tiết ra chất NO – một chất có vai trò quan trọng cho quá trình cương dương.

Âm nhạc mang lại một cảm giác gợi tình như là nhịp đập vội vã của trái tim, hình ảnh phản chiếu toàn vẹn của những lần ân ái. Hãy để tâm hồn mình được tự nhiên dẫn dắt theo từng tiết điệu của âm nhạc, hãy trải lòng mình bay bổng với những âm thanh kỳ diệu trong ký ức. Để cho lòng mình hòa cùng những âm thanh phát ra nhẹ nhàng thánh thót từ cây vĩ cầm, hay những êm ái của những bản hoà tấu… Khi đó, không gian riêng của lứa đôi sẽ thật chìm đắm.

Chúc bạn có thể hạnh phúc với những lời khuyên trên nhé!