Làm thế nào để có ‘nói chuyện’ với trẻ em của bạn

Những con chim và những con ong. Các sự kiện của cuộc sống. Buổi nói chuyện lớn.

Không có vấn đề gì bạn gọi nó, nói về một trong những điều tự nhiên nhất trên thế giới có thể cảm thấy … tốt, không tự nhiên, khi bạn đang nói về nó với trẻ em của bạn.

Nhưng, nếu chúng tôi không nói chuyện với con của chúng ta về tình dục, họ sẽ tìm hiểu nó ở nơi khác – những đứa trẻ ở trường, Internet, truyền hình và ai biết nơi nào khác.

Vì vậy, đó là tồi tệ hơn – một số câu trả lời câu hỏi phiên-và- khó xử, hoặc con của bạn nhận được thông điệp sai lầm về tình dục ở một nơi khác?

“Nhiều bậc cha mẹ đang do dự để nói chuyện với con cái về sức khỏe tình dục,” Marie Fordney, Giám đốc Dự án Grrrls, một chương trình phòng chống niên mang thai ở trẻ em & Gia đình Tài cho biết, Inc. “Họ có thể cảm thấy họ không có đủ thông tin, hoặc nói chuyện đó sẽ làm cho họ tò mò và khiến trẻ của họ để làm một cái gì đó nguy hiểm trong khi cố gắng để tìm hiểu thêm. Sự thật là trẻ em ở Mỹ được tiếp xúc với quan hệ tình dục mỗi ngày và ở khắp mọi nơi. Đó là trong quảng cáo, truyền hình, thậm chí văn học. Và trên tất cả Internet. Cách duy nhất để chắc chắn con em chúng ta đang nhận được những thông điệp chúng tôi muốn họ nhận được về tình dục là để chúng ta nói chuyện với chúng ta. ”

Trong khi đó không phải là một con đường đúng để đi về nó, các chuyên gia y tế và nuôi dạy con đồng ý là cách tốt nhất để giáo dục trẻ em là bắt đầu có những cuộc trò chuyện đầu vào.

Để bắt đầu, bằng cách sử dụng các thuật ngữ chính xác cho các bộ phận cơ thể mở ra cánh cửa cho các cuộc thảo luận nhiều hơn sau này, cho biết Kim Metz, giám đốc dịch vụ đặc biệt tại The Parent Connection, một chương trình của Hiệp hội Trẻ em của Arizona, trong đó cung cấp hỗ trợ, các lớp học và các nguồn lực cho các gia đình.

“Chờ cho câu hỏi của họ. Tìm kiếm cơ hội để giảng dạy những khoảnh khắc, sau đó nó dễ dàng hơn và tự nhiên hơn và nó bắt đầu một mô hình đầu vào trong việc có thể để thảo luận về mọi thứ, “Metz nói. “Đó là cho đến nay đơn giản hơn rất sớm khi mức độ thoải mái là có.”

Khi trẻ em không đặt câu hỏi, không cảm thấy như bạn có để xây dựng hoặc đọc thêm vào các câu hỏi, Metz nói. “Hãy giữ nó đơn giản và chờ đợi cho họ để hỏi thêm.”

Không phải lo lắng nếu bạn đang mong đợi về đề tài này. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu cuộc trò chuyện, Metz nói.

“Nếu cha mẹ đã chờ đợi, không có lý do để ngồi xuống và bắt kịp về tất cả mọi thứ chúng tôi đã bỏ lỡ,” Metz nói. “Chỉ cần mở các cuộc trò chuyện. Tìm hiểu những gì họ biết. Không có vấn đề gì tuổi các em, chỉ có sẵn và mở để trả lời các câu hỏi và cung cấp cho họ thông tin. ”

Sự chỉ đạo các cuộc đàm thoại đi phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của cha mẹ thoải mái với những câu hỏi về quan hệ tình dục, tình dục, vv, tiến sĩ Richard Wahl, bác sĩ nhi khoa và là giám đốc y học vị thành niên tại Banner – Đại học Y khoa.

“Nếu một người có quan điểm rằng tình dục là một phần tự nhiên và xinh đẹp của cuộc sống, sau đó không có điểm nơi người ta” nói chuyện “, nhưng, nó là một phần của cuộc sống”, Wahl nói. “Và, trẻ em, là những sinh vật tò mò, sẽ đặt câu hỏi theo nhiều cách khác nhau ở các lứa tuổi khác nhau. Cởi mở cho các câu hỏi của con em mình và trả lời chúng một cách thích hợp với tuổi là một điều quan trọng. A 6 tuổi và một 16 tuổi sẽ nhận được câu trả lời rất khác với “Nơi nào em bé đến từ đâu? ‘”

Một khi bạn đã cho họ câu trả lời, Metz nói yêu cầu trẻ em của bạn nếu bạn đã trả lời tất cả các câu hỏi của họ.

“Nếu bạn không biết đủ, họ sẽ hỏi bạn nhiều hơn,” Metz nói.

Bao nhiêu bạn chia sẻ và khi bạn chia sẻ có thể phụ thuộc vào giá trị và niềm tin của gia đình bạn.

“Gia đình khác nhau có giá trị và ý tưởng khác nhau,” Metz nói. “Vì vậy chúng ta cần phải tôn trọng điều đó, nhưng trên tất cả, không làm cho nó một cái gì đó làm thinh. Đó là một điều tự nhiên. Có thể lấy một hơi thở sâu, trả lời câu hỏi và kiểm tra trong đó bạn đã làm được cho đến sự hài lòng của họ. ”

Văn hóa là một yếu tố trong cách quan hệ tình dục được tiếp cận, Wahl nói.

“So với châu Âu, chúng tôi rất hạn chế trong cách tiếp cận của chúng tôi. So với Trung Đông, chúng tôi là cực kỳ cởi mở trong vấn đề này “, Wahl nói. “Trong nền văn hóa này, có hoàn toàn là một sự vụng về tình dục, như một toàn thể. Đất nước này là cực kỳ mở cửa cho bạo lực, nhưng đóng cửa đến tình dục. ”

Nhưng, chìa khóa, Wahl nói, là một dòng mở giao tiếp với con của bạn – từ tuổi trẻ đến người lớn trẻ.

“Dạy trẻ em của chúng tôi về quan hệ tình dục không phải là một cuộc trò chuyện một lần, nhưng một phần mở rộng của mối quan hệ liên tục của chúng tôi với con em chúng ta,” Fordney nói. “Chúng tôi không chờ đợi cho đến khi một đứa trẻ là tuổi đọc cho họ thấy cuốn sách đầu tiên của họ. Hầu hết các bậc cha mẹ có sách tắm hoặc sách đồ chơi ồn ào cho trẻ sơ sinh, và bắt đầu đọc sách cho con cái của họ lâu trước khi con được đọc chính mình.

“Điều này cũng nên áp dụng để tìm hiểu về cơ thể của họ, nơi em bé chui ra, và rằng họ có quyền quyết định khi nào và như thế nào và bởi những người mà họ đang xúc động. Đây là thông tin quan trọng, và có rất nhiều điều để nói, vì vậy chúng tôi có trách nhiệm với bố mẹ để có ‘nói chuyện’ trong quá trình của năm và là một phần của tương tác hàng ngày. ”

Đối với thanh thiếu niên, Wahl nói một phần lớn các câu hỏi trả lời là giải phóng lên quan niệm sai lầm và sai thông tin từ Internet.

“Lượng thông tin có sẵn trực tuyến và chi tiết đồ họa được trả lời những câu hỏi nhiều lần, cho tốt hơn và để hoàn toàn tồi tệ hơn”, Wahl nói. “Rất nhiều lần nó phá lên quan niệm sai lầm, thay vì đưa ra một chủ đề trên màu xanh. Số lượng tư vấn kém hoặc thông tin không chính xác và ngu ngốc sẵn có là rất lớn, vì vậy đó là một phần của thách thức những ngày này. ”

Phụ huynh nào đã từng có bẽn để giúp đỡ với ý tưởng về tiếp cận các đối tượng với các em. Đọc để xem cách họ xử lý nó với của họ.

Tham khảo:

dịch vụ seo uy tín

dịch vụ seo website chuyên nghiệp

seo top google nhanh nhất