Liệu pháp làm trắng da bằng chanh hiệu quả nhất

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng được chị em phụ nữ chú y hơn rất nhiều, để có được làn da trắng hồng thì yêu cầu chị em cần phải có sự kiên trì cũng như những cách làm trắng da tay, làm trắng da toàn thân phù hợp nhất cho mình. Có những người thì tự làm đẹp ở nhà, nhưng có những chị em lại lựa chọn đi các spa, các thẩm mỹ viện,… Tuy nhiên tại các spa thì chi phí không hề rẻ chút xíu nào nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn này. Chính vì vậy các liệu pháp, cách làm trắng bằng tự nhiên như: cà chua, dưa leo, dầu dừa,… luôn được lựa chọn nhiều hơn.

Hôm nay chúng tôi cũng sẽ mang đến cho bạn một liệu pháp làm trắng bằng tự nhiên hết sức hiệu quả từ chanh mà cực kỳ an toàn. Vời phương pháp này bạn cần phải kiên trì và làm thường xuyên nhé để làm da mình được như mong muốn.

cach-lam-trang-da-voi-chanh

>> Xem thêm: Làm trắng da bằng yến mạch

1. Cách trị nám, tàn nhang bằng Chanh
Các chị có biết rằng, trong các loại chanh hay cam, quýt thường chứa các tinh chất làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Nên vì thế mà nước cốt chanh tự nhiên cũng sẽ giúp làm mờ dần dần các vết nám hay đốm đen.

Cách thực hiện:
Đơn giản lắm các chị, chỉ cần pha loãng vài giọt nước chanh với 1 ít nước ấm. Sau đó, các chị dùng tăm bông chấm lên những đốm tàn nhang từ 1 – 2 phút rồi rửa lại với nước ấm.

2. Bí quyết làm trắng bằng chanh cho làn da thường
Với các chị em có một làn da thường không trắng sáng cho lắm, các chị hãy thử bí quyết sau: trộn đều 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với 1 muỗng cà phê bột nghệ, sau đó cho thêm 1 vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Các chị dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

3. Bí quyết làm trắng cho làn da khô
Để chăm sóc làn da khô với chanh có thể hơi khó khăn một chút, vì nếu chăm sóc da khô không đúng cách sẽ làm cho da khô hơn. Tuy nhiên, các chị có thể dùng 1 muỗng cà phê dầu ôliu pha với 1 muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh.

Các chị hãy vệ sinh mặt, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút.
Sau đó, để chúng lưu lại trên da thêm 10-15 phút trước khi rửa lại với nước.

Hỗn hợp chanh và dầu ôliu sẽ giúp bổ sung độ ẩm trên da và làm sáng da. Và mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

mat_ong_va_chanh
4. Bí quyết làm trắng cho làn da nhạy cảm
Đối với làn da nhạy em, chị em mình nên cẩn thận hơn khi thực hiện cách làm trắng da mặt với chanh (do trong chanh có chứa acid)

Cách thực hiện:
Các chị trộn đều nửa muỗng cà phê glycerin với nửa muỗng cà phê nước ép táo hay nước ép cà rốt.
Cho thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào là ra được hỗn hợp làm trắng da hoàn chỉnh.
Chỉ cần để hỗn hợp này trên da trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại với nước ấm.

Chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng cũng đủ để các chị nhận ra sự hiệu quả của nó đó. Các chị em nên áp dụng bí quyết làm trắng da mặt tại nhà này để rửa mặt hàng ngày.

Chi vài bước đơn giản phải không nào chị em cần phải kiên trị một thời gian thì hiệu quả sẽ cực kỳ ngoài mong đợi. Nhưng nếu chị em muốn thúc đẩy cũng như làm nhanh hơn quá trình trắng da của mình thì bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm: white doctors, sakura,… của những hãng nổi tiếng trên

Chúc bạn có làn da trắng ưng ý