Lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất

Làn da rất quan trọng đối với cơ thể. Không chỉ dừng lại ở việc ngăn ngừa những tác động xấu từ bên ngoài mà nó còn góp phần quan trọng tạo nên diện mạo của bạn. Xấu hay đẹp, thì một nửa là ở làn da. Không phải ngẫu nhiên mà người xưa có câu “Nhất dáng nhì da thứ ba khuôn mặt”.

Người chấu Á bẩm sinh có làn da vàng, nhưng họ lại có quan niệm “Đàn ông da nâu hấp dẫn, phụ nữ da trắng quyến rũ”. Vì vậy mà làn da trắng ngần không tỳ vết đã trở thành mơ ước của hàng triệu phụ nữ Việt.

Làm sao để có một làn da trắng khi bạn bẩm sinh đã không có nó?

Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một lựa chọn được sử dụng phổ biến và không ít người đã thành công nhờ phương pháp này. Tuy nhiên, điều này không đúng cho tất cả mọi người, bởi nó còn phụ thuộc vào thành phần của loại kem bạn sử dụng, cách sử dụng và chăm sóc làn da của bạn nữa.

images

Cách lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp

Chọn thương hiệu uy tín

Bạn nghĩ chúng ta có nên chọn thương hiệu uy tín không? Có chứ! Vì đó là thương hiệu đã được người tiêu dùng bình chọn và sản phẩm phải của họ cũng chất lượng, an toàn nữa. Đặc biệt đối với các mỹ phầm thì lại càng không nên mua các sản phẩm ngoài chợ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc mỹ phẩm giá rẻ cũng không tốt vì làm sao đảm bảo được họ sử dụng nguyên liệu gì mà lại có mức giá thấp vậy chứ? Đúng không.

Chọn đúng loại da của mình

Mỹ phẩm tốt là một chuyện, nhưng phải hợp với làn da của bạn thì mới phát huy tối đa hiệu quả sử dụng được. Không thể nào một loại kem dùng cho da khô đem dùng cho da nhờn mà lại không có vấn đề gì. Những trường hợp  như vậy không những không hiệu quả gì, tốn tiền bạc công sức mà lại mang đến tác dụng ngược đấy các bạn ạ.

Do đó, bạn cần biết rõ loại da của bạn thuộc da nào: da khô, da nhờn, da thường hay da hỗ hợp để có sự lựa chọn cho phù hợp nhé.

Kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm

Vì sao? Tất nhiên việc này là cần thiết rồi. Nhớ đọc kỹ hạn sử dụng, xuất xứ, nơi sản xuất, thành phần, công dụng cũng như chống chỉ định của nó nhé. Bạn không thể tin lời nhân viên tư vấn 100% được đâu nha.

Thử sản phẩm trước khi mua

Hầu hết các nhà phân phối hoặc thương hiệu uy tín thường rất hào phóng cho khách hàng dùng thử sản phẩm. Do đó bạn không phải lo lắng việc này, hãy thử một ít kem lên da tay xem có bị kích ứng da hay không rồi hay mua nhé.

Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da toàn thân, thương hiệu tốt nhiều nên đôi khi chúng ta đang bị chìm trong biển thông tin mà không biết thông tin nào chính xác đáng tin cậy. Thật ra để xác định loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt nhất thì rất khó. Bởi như mình chia sẻ là nó còn phụ thuộc vào từng loại da nữa. Ở đây mình xinh giới thiệu loại kem dưỡng trắng da toàn thân mình cho là tốt, vì bạn mình đã sử dụng qua và hiệu quả như mong đợi.

Sản phẩm mình muốn nhắc đên là Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sakura đến từ Nhật Bản. Bên cạnh Hàn Quốc, Mỹ và Pháp, thì Nhật Bản cũng là nước nổi tiếng với các thương hiệu mỹ phẩm hàng đàu thế giới, đó cũng là lý do mà nhỏ bạn mình lựa chọn sản phẩm này.

Trong kem có bột ngọc trai là thành phần chính, chứa nhiều can xi, protein và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt) và nhiều loại axit amin…bột ngọc trai  là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Ngoài ra còn có vitamin C và Vitamin E giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ màng tế bào, alf thành phần cốt yếu chống lại sự oxy hóa, bảo vệ da trước sự tấn công của các gốc tự do, bởi các gốc tự da là tác nhân chính gây lão hóa trên da.

Ngoài ra mình còn được biết, Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione đã được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận là an toàn cho da và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này thì hãy an tâm về độ an toàn và hiệu quả nhé!