Mách bạn 2 cách làm trắng da với bã cà phê

Bã cà phê dường như là thứ không còn có tác dụng nhưng nó lại là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả mà bạn không hề biết. Sau đây là 2 cách làm trắng da với bã cà phê hiệu quả tại nhà.

Tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa

Dầu dừa luôn được xem là một loại sữa dưỡng da tuyệt vời cho chị em, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… cho da mịn màng và tươi sáng. Vì vậy, bã cà phê và dầu dừa là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại cho bạn làn da trắng chỉ trong thời gian ngắn.

 tam-trang

Nguyên liệu:

1/2 chén bã cà phê

3 thìa dầu dừa

Cách thực hiện:

Bạn lấy nửa chén bã cà phê trộn với 3 thìa dầu dừa thật đều. Sau khi làm sạch cơ thể, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc. Chờ khoảng 20-30 phút sau rồi tắm sạch với nước, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

>> 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tắm trắng bằng bã cà phê và sữa tươi

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế dầu dừa bằng sữa tươi. Bởi trong thành phần của sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic… nên không chỉ có tác dụng giữ ẩm và làm trắng da rất tốt, mà còn tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

meo-lam-trang-da-bat-ngo-tu-ba-ca-phe-3

Nguyên liệu:

1/2 chén bã cà phê

1/2 bịch sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Mỗi tuần 2 lần, dùng nửa chén bã cà phê khuấy đều với nửa bịch sữa tươi không đường, rồi thoa hỗn hợp này lên khắp body sau khi đã tắm sạch. Vừa thoa vừa massage giúp các tinh chất có trong cà phê và sữa tươi có thể thẩm thấu sâu vào da. Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Mách bạn:
Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: phunuyeukieu.com