Mách bạn bài thuốc trị mụn trứng cá từ nấm linh chi

Bài thuốc trị mụn trứng cá từ nấm linh chi không chỉ giúp chị em loại bỏ mụn mà còn giúp làm trắng da, mịn da. Vậy thì tại sao bạn không thử bài thuốc trị mụn trứng cá từ nấm linh chi.

Mụn trứng cá có nguy hiểm không?

Bệnh mụn trứng cá là một bệnh nhiễm khuẩn ngoài da thường gặp. bệnh thường bắt đầu nhỏ bằng hạt đậu, mầu đỏ, hơi ngứa, sưng cứng, đau. Nhọt to dần, nóng và đau, dần làm mủ, chẩy mủ, đóng vẩy, liền da. Bệnh phát tập trung ở một vị trí của cơ thể hoặc rải rác khắp người, dễ tái phát, khỏi nhọt này lại phát nhọt khác, bệnh thường kéo dài, quanh năm có thể mọc nhọt và vùng nào trong cơ thể đều mọc nhọt.

Nấm linh chi trị mụn trứng cá

Nấm linh chi trị mụn trứng cá

Cách trị mụn trứng cá bằng nấm linh chi

Khi khoa học phát triển đã nghiên cứu được nấm linh chi có rất nhiều tác dụng. Các lương y đã bào chế ra rất nhiều thang thuốc chữa bệnh từ nấm linh chi, trong đó có thang thuốc giúp trẻ tuổi dậy thì trị mụn trứng cá tận gốc, mụn nhọt do huyết nhiệt và nhiệt độc là nguyên nhân tác động.

Các bạn trẻ thường mắc chứng khó chịu này do cơ thể tiết mồ hôi khi thời tiết nắng nóng, mưa ẩm ướt và khói bụi ô nhiễm môi trường.

Chuẩn bị:

– 150gr nấm linh chi.

– 50gr diệp hạ châu

– 30gr biển súc

– 30gr bồ công anh

– 150gr cỏ mực và 150gr rau má.

>>> Xem thêm:

Nấm linh chi đỏ giá bao nhiêu và địa chỉ bán nấm linh chi đỏ uy tín

Cách trị mụn trứng cá bằng nấm linh chi

Cách trị mụn trứng cá bằng nấm linh chi

Cách thực hiện:

Sao khử thổ, sắc chung trong 1.500ml nước. Sau 30 phút, chiết ra 500ml sắc tiếp lần 2 còn 500ml. Cộng 2 lượt nước, sắc tiếp còn 500ml, uống trong ngày, dùng liên tục trong bảy ngày sẽ giúp da mặt bóng láng, trị mụn tuyệt đối và giúp da bạn hồng hào trở lại.

Nếu như bạn đang bị mụn trứng cá và đang khó chịu với những cơn đau do mụn trứng cá gây ra thì bạn hãy kiên trì ngay với cách trị mụn trứng cá bằng nấm linh chi nhé! Chỉ cần kiên trì thực hiện cùng chế độ chăm sóc da khoa học, chắc chắn nỗi lo về mụn trứng cá sẽ không còn đáng ngại nữa!

Xem thêm:

Dùng nấm linh chi trị mụn liệu có tốt không?

Người trẻ tuổi dùng nấm linh chi có tốt không?

Hướng dẫn cách sắc nước nấm linh chi chăm sóc sức khỏe