Mách bạn cách giảm cân bằng trà lá sen hiệu quả sau 1 tuần

Bạn đang muốn giảm cân nhưng chưa tìm được phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cách giảm cân bằng trà lá sen là một trong những gợi ý tuyệt vời dành riêng cho bạn đó!

Để hiểu rõ hơn về phương pháp giảm cân với trà lá sen, mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

Vì sao trà lá sen có công dụng giảm cân?

Bên cạnh trà xanh thì trà lá sen cũng được biết đến là loại thức uống giảm cân được khá nhiều người yêu thích. Lá sen vốn là một trong những nguyên liệu đắt tiền, quý hiếm. Ở nhiều nước, nước nấu từ lá sen không chỉ có công dụng trong chữa bệnh mà còn giúp tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả.

Với cách giảm cân bằng trà lá sen, chúng tôi khuyến khích bạn nên tự nấu trà tại nhà thay vì mua ngoài chợ hoặc siêu thị. Phương pháp giảm cân này hiệu quả nhanh chóng bởi trong lá sen có chứa thành phần nuciferine. Đây là thành phần giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng cung cấp cho mọi hoạt động của cơ thể. Đồng thời, thành phần này có ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa ở cơ thể.

Hướng dẫn cách giảm cân với trà lá sen

Để giảm cân đúng cách và khoa học bằng trá lá sen, bạn cần chuẩn bị khoảng 300g lá sen khô. 

Theo đó, cách giảm cân bằng trà lá sen vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chà xát lá sen khô, sau đó chia đều rồi cho vào các túi nhỏ rồi gấp mép túi lại, dùng bật lửa hơ qua để chúng được kín.

Mỗi lần uống, bạn chỉ cần cho túi lá sen khô đã được bọc kín vô cốc rồi đổ nước sôi vào. Đậy nắp để từ 5-7 phút sau đó có thể lấy ra dùng.

Ngoài việc dùng dần, nếu nhà bạn có ao sen bên cạnh, bạn có thể hái trực tiếp lá sen lên và phơi khô rồi nấu thành nước uống trong ngày.

Đối tượng nào không nên uống trà lá sen giảm cân

Mặc dù cách giảm cân bằng trà lá sen mang lại nhiều hiệu quả. Tuy nhiên, lá sen cũng như những thực phẩm khác, nếu không dùng đúng có thể để lại nhiều hậu quả đáng sợ đấy. Và sau đây là những đối tượng cần cẩn trọng khi uống trà lá sen giảm cân:

  • Phụ nữ đang trong thời kì hành kinh, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Những người có thể hàn
  • Không nên dùng nước lá sen thay nước lọc hàng ngày
  • Những người có tiền sử về bệnh gan hoặc tim mạch…

Mong rằng, với những chia sẻ về cách giảm cân bằng trà lá sen trên đây sẽ giúp chị em bỏ túi cho mình phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất! Nếu kiên trì áp dụng cách giảm cân bằng trà làm từ lá sen này, chỉ trong vòng 1 tuần, chị em có thể sở hữu được vóc dáng hoàn hảo đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân nhanh nhất hiện nay để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhé.

Chúc quý chị em sớm lấy lại vóc dáng!

Xem thêm:

Bật mí 5 loại nước uống giảm cân siêu rẻ ít ai biết

Thử ngay cách làm cho vòng 1 nhỏ lại dành cho nàng ngực to

Thực đơn bữa sáng giảm cân hiệu quả cho dân công sở