Mẫu thời trang trẻ em mùa đông 2015 mới nhất cho bé trai

Áo khoác là một món đồ thời trang trẻ em không thể thiếu vào mùa đông cho cả người lớn và trẻ em. Mùa đông đã đến cũng là lúc các mẹ nghĩ đến chuyện sắm sửa cho bé nhà mình những chiếc áo khoác ấm áp.

Áo phao

Với những ngày thời tiết rét đậm, hoặc trời rét có kèm theo mưa phùn, bố mẹ nên chọn một chiếc áo khoác phao sẽ giữ ấm tốt nhất cho bé. Nên chọn loại áo có ít nhất 3 lớp: Lớp bên ngoài cản gió và chống thấm nước nhẹ, lớp ở giữa có thể là bông hoặc lông vũ, lớp lót trong cùng nên làm bằng nỉ hoặc lông.

a1

 

Xu hướng quần áo mùa đông 2015 cho bé nổi bật với áo phao sáng màu. Ảnh minh họa

a2

Áo khoác phao sẽ giữ ấm tốt nhất cho bé. Ảnh minh họa

Áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ luôn ấm và rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp các mẹ thêm nhiều lựa chọn hơn nữa cho cậu nhóc của mình. Hiện đại và nam tính cho các bé trở nên phong cách hơn bao giờ hết, khỏe khoắn và nổi bật như một chàng trai thực thụ khi đi cùng với bố mẹ.

a3

Áo khoác nỉ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2015 cho bé trai. Ảnh minh họa

a4

Áo khoác nỉ luôn ấm và rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Ảnh minh họa

Với những bé trai, các mẹ nên chọn gam màu sắc không quá chói, kiểu dáng càng đơn giản càng giúp bé hiện đại hơn. Tùy vào sở thích mà các mẹ có thể chọn áo có mũ hoặc không mũ, với những ngày giá lạnh nên chọn áo có mũ để thật tiện lợi giữ ấm cho toàn bộ cơ thể bé.

Áo da

Không cần những hình in cầu kỳ, sự đơn giản luôn tạo nên vẻ đẹp cho các bé nam. Với những bà mẹ sành điệu thì một chiếc áo khoác da luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho bé trai nhà mình khi mùa lạnh về. Chất  da  giúp các bé trai nhìn khỏe mạnh và năng động hơn không kém gì các anh chàng bảnh bao, chững chạc.

a5

Xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho bé trai nổi bật với áo da. Ảnh minh họa

a6

Chất da giúp các bé trai nhìn khỏe khoắn và năng động hơn. Ảnh minh họa

Áo thun 

Các bà mẹ khi chọn quần áo cho trẻ đều đặt yếu tố thoáng mát, thoải mái lên hàng đầu. Do đó áo thun thường là kiểu trang phục được rất nhiều bà mẹ lựa chọn. Những chiếc áo thun với chất liệu 100% cotton thường rất nhẹ nhàng, mềm mại. Khi sử dụng những màu sắc nam tính những chiếc áo thun này sẽ trở thành trang phục cực kỳ phù hợp dành cho các bé trai.

a7

Quần áo mùa đông 2014 cho bé trai nổi bật với áo thun. Ảnh minh họa

Áo vest

a8

Bố mẹ nên sắm áo vest trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014 cho con trai mình. Ảnh minh họa

a9

Với dáng vest cực sành điệu kết hợp với sơ mi trong và những chiếc nơ thắt hoặc cà vạt thì bé trai sẽ thật nổi bật. Ảnh minh họa

Những bộ vest dường như chỉ dành cho những anh chàng lịch lãm, nhưng cậu nhóc cũng sẽ ” phong độ” hơn khá nhiều khi diện kiểu thời trang trẻ em này. Với dáng vest cực sành điệu kết hợp với sơ mi trong và những chiếc nơ thắt hoặc cà vạt thì bé trai sẽ thật nổi bật khi xuất hiện trong những sự kiện quan trọng như sinh nhật hay cùng bố mẹ đi dự tiệc.