Mẹo đánh bay mùi hôi miệng để có hơi thở thơm mát đầy tự tin

Để sở hữu một hơi thở thơm tho không phải là không khó. Nhưng bạn đang bị mắc hội chứng hôi miệng, vậy có cách nào sẽ giúp bạn lấy được hơi thở thơm mát khi đang mắc hội chứng này? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể loại bỏ những mùi hôi và sỡ hữu một hơi thở thơm mát với những cách chữa hôi miệng đơn giản.

cách chữa hôi miệng

Những cách nào có thể chữa hôi miệng tận gốc

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn bài viết “Mẹo đánh bay mùi hôi miệng để có hơi thở thơm mát đầy tự tin”  với các bạn đang mắc phải hội chứng hôi miệng một vài mẹo giúp cháu tự tin hơn với hơi thở của mình:

– Dưa chuột:bạn có thể áp dụng với cách này như sau Dưa chuột rửa sạch, gọt lấy vỏ, đun nước uống ngày 3 lần. Bạn sẽ thấy được hiệu quả của chúng

– Dưa hấu: Dưa hấu ép lấy nước uống. trong dưa hấu có các chất khử mùi hay diệt khuẩn hiệu quả lấy đi những mãn bám trên răng.

cách chữa hôi miệng

Dưa hấu không chỉ làm đẹp mà còn là cách chữa hôi miệng hiệu quả

– Vỏ chanh: Vỏ chanh rửa sạch, nhai kỹ nuốt dần, ngày vài lần. Chanh từ xưa đến nay cũng là cách được dân gian áp dụng cho việc khử mùi hôi miệng

– Vỏ quýt: Quýt có vitamin C rất nhiều nên việc cung cấp hàm lương chống lại nhưng vi khuẩn trong miệng hiệu nhả nhất. Cách làm vô cùng đơn giản Vỏ quýt 30g rửa sạch, thái sợi, nấu thành nước uống hàng ngày.

– Quả vải khô: Lấy 2-3 quả vải khô, bỏ vỏ, hạt, lấy cùi ngậm trước khi đi ngủ, sáng hôm sau nhổ đi, ngậm liên tục 10-15 ngày.

– Uống nước: Để phòng ngừa chứng hôi miệng, bạn chỉ nên uống nước 15 phút sau bữa ăn. Không uống nước trong và trước khi ăn, sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa.

– Mật ong và quế: Mật ong và quế là mùi khác nhau nhưng khi kết hợp lại đó là một công dụng hoàn hảo để trị hôi miệng. Cho 1 thìa cà phê mật ong và quế vào nước ấm và dùng hỗn hợp này để súc miệng.

cách trị hôi miệng

Mật ông và quế cách chữa hôi miệng tại nhà hiệu quả

>>> Xem thêm: cách trị hôi miệng hiệu quả tại nhà

– Rau mùi tàu: Lấy một nắm rau mùi tàu cho vào sắc với nước thật đặc, cho thêm một ít muối để lấy nước ngậm và súc họng. Ngậm vài phút trong miệng rồi mới nhổ ra. Làm như vậy nhiều lần trong ngày, liên tục 5-6 ngày bệnh sẽ đỡ hơn.

– Húng chanh: Húng chanh sắc lấy nước đặc để ngậm và súc miệng trong ngày. Ngậm nước húng chanh trong miệng một lúc mới nhổ đi, ngày súc miệng vài lần và làm liên tục trong vài ngày thì hơi thở sẽ bớt mùi hôi.

– Hương nhu: Lấy 40g hương nhu sắc với 200ml nước và cô đặc lại lấy nước để ngậm và súc miệng. Súc miệng nước này thường xuyên vào buổi sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Khi súc miệng nên ngậm trong miệng 1-2 phút rồi mới nhổ ra. Súc miệng liên tục như vậy trong nhiều ngày để cho hơi thở thơm tho hơn.

– Hạt cỏ cà ri: Lấy 1 thìa cà phê hạt cỏ cà ri và đun sôi chúng trong 1 lít nước trong khoảng 15 phút và dùng nước này để uống.

– Cánh hoa hồng: Đun hoa hồng lấy nước để nguội, ngậm như ngậm nước muối. Cũng có thể nhai cánh hoa trực tiếp, ngậm một lát rồi nhổ đi.

cách chữa hôi miệng

Mẹo chữa hôi miệng với cánh hoa hồng

– Hoa quế: Lấy 3 lạng hoa quế, 1 bình rượu gạo, 1 thìa cà phê muối. Pha nước muối rửa sạch hoa quế, vớt ra để ráo, để khô tự nhiên, cho hoa quế vào rượu gạo,n đậy kín nắp, sau 30 ngày đem dùng dần.

– Hoa hồi: Cứ mỗi ngày lấy vài cánh hoa hồi nhai và nuốt liên tục mấy ngày sẽ khỏi hôi miệng.

Trên đây là tổng hợp những mẹo chữa hôi miệng trong vòng một nốt nhạc. Bậy giờ bạn không cần lo lắng với những mùi hôi trong miệng. Với những cách trị hôi miệng chúng tôi tin rằng với những công việc giao tiếp với những khách hàng hay các bạn bẹ của mình cảm thấy tự tin nhất.

Bạn có thể xem thêm những cách chữa hôi miệng đơn giản.

Nguồn: diendan.songkhoe.vn