Mẹo Đơn Giản Cho Đôi Mi Cong Và Dài

Một đôi mi cong và dài sẽ giúp đôi mắt của bạn trông thật quyến rũ. Nhưng làm sao để mi nhanh mọc dài thật tự nhiên đây ? Đó là vấn để rất đơn giản, bạn không cần phải lo lắng đâu nhé. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết đơn giản cho đôi mi cong và thật dài nhé !

Chanh tươi

chanh

Chỉ cần thấm một chút nước cốt chanh vào miếng bông gòn rồi vuốt nhẹ bông lên hàng mi của chúng mình, để khoảng 5 phút rồi rửa bằng nước mát là xong rồi. Cách làm này sẽ kích thích lông mi của bạn mọc nhiều hơn và sẫm màu hơn.

Vitamin E

vitaminE

Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu. Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới.

Vaseline

vaseline

Thoa Vaseline mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ tăng được tối đa độ dài và kích cỡ của hàng mi mỏng. Tốn thời gian, tuy nhiên, phương pháp này bảo đảm sẽ mang đến tin vui cho bất kỳ ai áp dụng nó. Dưỡng ẩm trên mí mắt, thế là đủ, bạn chỉ việc chờ đợi đến khi lông mi phát triển và trở nên dày dặn.

Dầu olive

oliu

Bạn đã biết đến công dụng dưỡng cũng như kích thích tóc mọc nhanh của dầu olive. Và nó cũng sẽ có tác dụng như vậy với hàng mi của bạn. Rất đơn giản, hãy lấy 1 chiếc chổi chải mascara đã cũ, rửa sạch rồi nhúng vào dầu olive và chải đều lên mi của bạn. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ, để nó qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Serum kasami

kasami

Serum dưỡng mọc dài mi và chân mày KASAMI của Nhật- Sản phẩm duy nhất 2 trong 1 Dưỡng cả mi trên mi dưới và chân mày. Đây là sản phẩm duy nhất 2 trong 1 với ưu điểm vượt trội giúp lông mày và làn mi của bạn hồi sinh. Serum kasami là một lựa chọn hoàn hảo cho đôi mi của bạn nhé !