Mẹo giúp nam giới có mái tóc khoẻ mạnh

Không chỉ riêng nữ giới mới cần chăm sóc tóc. Nam giới cũng cần có một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ và đầy nam tính. Dưới đây là 7 mẹo nhỏ giúp mái tóc nam giới thêm quyến rũ.

1 Gội đầu hàng ngày

Cũng giống như việc bạn tắm mỗi ngày, nhất là vào mùa hè, hãy gội đầu thường xuyên để loại bỏ những bụi bẩn, gàu, dầu từ da đầu. Điều này sẽ giúp tóc sạch và khỏe khoắn hơn. Chân tóc được tăng cường các hoạt chất có lợi đồng thời mái tóc của bạn sẽ thêm hấp dẫn hơn khi gội đầu thường xuyên.

7-bi-quyet-giup-nam-gioi-co-mai-toc-khoe-manh-2

2 Không nên để tóc quá ướt

Hầu hết chúng ta thường sử dụng một chiếc khăn quấn vào tóc ngay sau khi tắm. Hãy vỗ nhẹ mái tóc cho khô sau đó dùng khăn xoa nhẹ. Bởi vì khi tóc ướt, chúng rất yếu, khi bạn cọ xát chúng với khăn rất có thể sẽ gây là hiện tượng gãy rụng. Chính vì vậy, nên để cho tóc khô một chút sau đó lau nhẹ bằng khăn, sẽ giúp chân tóc khỏe mạnh và cứng cáp hơn.

3 Sử dụng tinh dầu

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới cần sử dụng tinh dầu để chăm sóc tóc. Tóc nam giới thường khô và cứng hơn, chính vì vậy sử dụng tinh dầu sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng các loại gel tạo kiểu.

4 Hạn chế sử dụng hóa chất

Sử dụng hóa chất một cách hợp lý nếu bạn không muốn gây ra vấn đề nghiêm trọng cho mái tóc của mình. Trong thực tế, việc hạn chế sử dụng hóa chất như: thuốc nhuộm, gel, keo xịt.. sẽ giúp cho mái tóc ít bị hư tổn đồng thời giúp tóc khỏe mạnh hơn. Sử dụng quá nhiều hóa chất có thể phá hủy chân tóc và làm cho sợi tóc của bạn bị yếu dần.

5 Không nên đội mũ quá chật

Đeo mũ qúa chặt có thể gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của tóc. Khi bạn đội mũ quá chật, nó sẽ cọ xát vào da đầu của bạn thường xuyên và làm cho chân tóc của bạn yếu. Hãy sử dụng những loại mũ rộng, có tính đàn hồi cao, tạo ra những khe hở giữa sợi vải và tóc để giúp tóc có thể “thở” được. Điều này sẽ không chỉ bảo vệ mái tóc của bạn, nó còn giúp tóc bạn phục hồi và phát triển nhanh hơn.

7-bi-quyet-giup-nam-gioi-co-mai-toc-khoe-manh-3

6 Cẩn trọng trong việc đội mũ bảo hiểm

Ít ai biết rằng, mũ bảo hiểm là nơi chứa đựng rất nhiều bụi bẩn gây nguy hiểm cho da đầu. Không những vậy, trong quá trình đội mũ bảo hiểm, việc bạn kéo ra kéo vào cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc bởi lực kéo sinh ra. hãy làm sạch mũ bảo hiểm hàng ngày, hàng tuần và lưu ý khi đội mũ để mãi tóc của bạn đỡ rụng hơn.

7 Có một lối sống lành mạnh

Đây là phương pháp hiệu quả nhất để có một mái tóc khỏe đẹp. Chế độ ăn uống, tập luyện, thái độ sống..ảnh hưởng rất nhiều đến việc mái tóc của bạn có khỏe mạnh hay không. Tập thể dục, ăn uống lành mạnh, loại bỏ thói quen hút thuốc và uống rượu có thể giúp bạn có được một mái tóc khỏe đẹp như mong muốn.

7-bi-quyet-giup-nam-gioi-co-mai-toc-khoe-manh-5

Bên cạnh việc chăm sóc tóc và để có 1 mái tóc dày quyến rũ. Các bạn nam cũng cần chú ý đến bộ râu nam tính của mình. Với thuốc mọc râu Nakashima, giải pháp hoàn hảo cho phái mạnh (Tùy vào cơ địa của mỗi người, hiệu quả mọc râu có thể khác nhau.- Là giải pháp hiệu quả làm kích thích máu huyết lưu thông tại vị trí tuyến lông của hàm râu – Cho bạn một hàm râu hoàn hảo và tạo cho bạn một phong cách đầy ấn tượng. Tìm hiểu thêm chi tiết về thuốc mọc râu Nakashima.