Mẹo làm trắng da đơn giản với các loại quả ngọt

Không chỉ các loại trái cây chua mới có tác dụng làm trắng da mà các loại trái cây ngọt cũng dưỡng da vô cùng hiệu quả. Sau đây là mẹo làm trắng da đơn giản với các loại quả ngọt.

Làm trắng da với xoài

trang-da-voi-xoai

Làm trắng da với xoài

Xoài là loại quả thuộc trái cây nhiệt đới rất giàu dinh dưỡng. Ăn xoài còn giúp bạn chữa một số bệnh và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Trong xoài có chứa rất nhiều chất xơ và Vitamin E, C, A,…Đây là những chất chống oxy hóa cực tốt để giảm nếp nhăn, loại bỏ tình trạng sạm da và tàn nhang. Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn hãy đắp mặt nạ xoài với sữa chua, mật ong, dầu oluve, hoặc chỉ cần là mặt nạ thông thường là đã có thể cải thiện cho làn da của bạn rồi.

Làm trắng da với Đu đủ

Đu đủ có chứa chất xơ, Vitamin và những dưỡng chất dồi dào. Đu đủ còn mang lại nhiều công dụng cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Làn da của bạn sẽ dần trắng lên nhờ ăn đu đủ và mặt nạ đu đủ. Bạn có thể dùng những dưỡng chất khác để kết hợp như mật ong, sữa cuha, dầu oliu,..sữa tươi, hạnh nhân,… Nếu làn da của bạn quá khô thì cần được cân bằng độ ẩm, và bạn nên thêm 1 thìa dầu olive bào nhé, còn da dầu thì trộn cũng sữa chua.

Xem thêm: Phương pháp làm trắng da đơn giản từ đầu đến chân

Làm trắng da với Dứa

qua-dua-trang-da

Làm trắng da với Dứa

Dứa cũng là loại quả thân thiện cho sức khỏe chúng ta, được rất nhiều chị em yêu thích vì công dụng làm đẹp của nó. Nó bổ sung cho bạn hàm lượng alpha hydroxyl acid. Loại này giúp bạn chống nhăn, tẩy tế bào chết và làn da của bạn được tái tạo. Về cách làm đẹp tự nhiên thì dứa được nhiều người lựa chọn là trái cây làm đẹp đơn giản và hiệu quả, trong dứa có chứa rất nhiều Vitamin C là chất chống oxy hóa. Từ đó giúp cho làn da của bạn sáng dàn lên một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể kết hợp việc làm đẹp dứa với bột mì và nước hoa hồng để tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông để làm mịn da khi dùng nhé.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp