Mẹo nhỏ bạn nên làm trước khi ngủ để có làn da trắng

Bạn không cần phải bỏ nhiều tiền để thực hiện liệu trình làm trắng da tại Spa. Bạn chỉ cần học hỏi một số mẹo nhỏ đã có thể có làn da trắng mịn rồi.

Tuần trước mình có hướng dẫn phương pháp làm trắng da mặt hiệu quả, tuần này sẽ mách cho các bạn một số mẹo nhỏ đơn giản trước khi đi ngủ để có làn da trắng sáng.

Rửa mặt trước khi đi ngủ

rua-mat-bang-kem

Với cách thực hiện này cũng khá đơn giản. Bạn hãy tiến hành rửa mặt cho thật sạch để loại bỏ đi những bụi bẩn, cũng như lớp trang điểm. Cách này sẽ giúp bạn được tăng cường độ ẩm cho làn da. Nhưng cũng bằng cách này thì những tế bào ở da được kích thích để phát triển ngày càng tốt hơn.

Uống mật ong

Mật ong bạn pha với nước ấm sẽ có tác dụng làm trắng da và làm cho mụn trứng cá được đẩy lùi tự nhiên. Vì trong mật ong có chứa chất để điều chỉnh hệ thần kinh, làm cho giấc ngủ bạn ngon hơn. Vì thế hãy uống nhiều mật ong để bạn có được làn da trắng sáng theo đúng ý của bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kem làm sáng và trắng da – Hyper White (300ml) để sở hữu làn da trắng sáng đẹp hơn.

Mặt nạ chanh và sữa tươi

cach-lam-mat-na-trang-da-tu-chanh-va-ca-chua

Để là mặt nạ này thì bạn cần chuẩn bị khoảng ¼ trái chanh, 1 ly sữa nhỏ.Cách thực hiện làm trắng da cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tìm những quả chanh để tiến hành vắt vào ly sữa. Hãy để khoảng 25 phút sau khi dùng miếng bông để thấm nước chanh lên làn da mặt của bạn. Vì chanh có tính acid ca nên bạn hãy cho da tay để xem có bị kích ứng da không nhé.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng mà an toàn bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường.

Mách bạn:

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com