Mẹo trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả mà không tốn kém

Sẹo là những tổn thương trên bề mặt da do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng đều có chung kết quả là làm mất thẩm mỹ của làn da. Sẹo khiến bạn mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Vậy làm cách nào để trị sẹo hiệu quả?

Bổ sung nhóm dưỡng chất giàu vitamin C

 cam (2)_covz

Vitamin C có tác dụng dưỡng trắng da, kháng khuẩn, làm mờ sẹo thâm, tẩy tế bào chết. Đặc biệt, chúng có tác động rất tích cực để việc kích thích tái tạo tế bào, tăng cường sản sinh collagen giúp làm đầy các vết sẹo lõm và dưỡng da luôn đàn hồi, tươi trẻ.

Có 2 cách để bổ sung vitamin cho da: Bạn có thể bổ sung vitamin cho cơ thể để cơ thể tự tiếp tế cho những vùng da cần dưỡng chất. Hoặc, bạn trực tiếp đắp mặt nạ bằng hoa quả giàu vitamin C cũng là cách chăm sóc làn da và chữa sẹo lõm tích cực.

Vitamin C có trong những loại hoa quả nào? – Cam, quýt, chanh, bưởi, dứa… là  những gợi ý cực dễ tìm kiếm và sử dụng bạn nhé!

Nhóm vitamin A cũng không kém phần lý tưởng

a_GCNG

Vitamin A là nguồn dưỡng chất cần thiết giữ cho lớp biểu bì và mô da được toàn vẹn. Đồng thời, vitamin A giúp điều chỉnh sự phát triển của các mô này cách hợp lý nhất. Khi da bị sẹo lõm, các dưỡng chất này sẽ tập trung “sửa chữa”, làm đầy các vết lõm trên da nhanh chóng mà không gây phản ứng phụ.

Nhóm Vitamin A được tìm thấy trong đu đủ, cam, gấc, xoài, dưa hấu, cà chua…. Bạn có thể bổ sung vào cơ thể hoặc đắp mặt trực tiếp cho da để làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng.

Ngoài ra, để các vết sẹo có thể biến mất nhanh chóng các bạn có thể tham khảo một số loại thuốc trị sẹo trên thị trường để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Mách bạn:

Kem trị sẹo Hiruscar hiệu quả cho cả sẹo mới và sẹo cũ, sử dụng liên tục giúp sẹo mờ dần, phẳng và mềm hơn. Tác dụng hiệp lực MPS và Allium Cepa làm cho sản phẩm thấm sâu vào trong da, giúp mô sẹo phẳng và mềm hơn, Với các thành phần tự nhiên như Aloe Vera, Vitamin E và Vitamin B giúp giữ ẩm, bảo vệ sẹo khỏi tia cực tím, làm cho màu của mô da sáng hơn, giúp da trở nên trạng thái mềm mại và trông tự nhiên hơn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: triseoantoan.com