Nga phụ khang tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung ?

Nga phụ khang tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung, dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung.

Trước tiên, đề cập đến sản phẩm Nga Phụ Khang thì bạn cần biết các bệnh về buồn trứng và tử cung có tác hại nguy hiểm gì đời đời sống sức khỏe của chị em ? Có rất nhiều  bệnh liên quan đến tử cung song chị em phụ nữ lại có rất ít kiến thức về căn bệnh này khiến cho  bệnh ngày càng xấu đi. Bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe chị em phụ nữ. 

– Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng: Viêm tử cung mà người vợ sẽ cảm thấy khó chịu khi quan hệ tình dutừ đó gián tiếp tác động đến tình cảm vợ chồng.

– Dễ dẫn đến ung thư tử cung

– Dễ dẫn đến sảy thai: Khi chị em phụ nữ bị viêm tử cung mà mang thai là hết sức nguy hiểm, bởi không chỉ bản thân bị viêm tử cung mà còn ảnh hưởng đến thai nhi và thậm chí gây ra thai chết lưu.

– Giảm khả năng thụ tinh: Cổ tử cung bị viêm sẽ tiết ra dịch ngày càng nhiều, nhớt, có màu trắng và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, cản trở tinh trùng đi vào trong  tử cung, ảnh hưởng đến việc mang thai và thậm chí dẫn đến vô sinh…

Bệnh buồng trứng và từ cung ở phụ nữ

Bệnh buồng trứng và từ cung ở phụ nữ

Hiện nay, các bạn nữ đọc thấy rất nhiều thông tin quảng cáo và các bài báo viết về một số trường hợp u xơ rất lớn dùng Nga Phụ Khang đã giúp u xơ teo nhỏ và bị vôi hóa, hay Nga phụ khang có tác dụng  tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung, dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung ?. Bạn vẫn thắc mắc tác dụng thật sự của Nga phụ khang có phải đúng như lời quảng cáo không ? Hãy xem bài viết dưới đây để giải đáp câu hỏi liên quan đến sản phẩm này nhé !

 htd

Hộ tạng đường hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường hiệu quả. 

Hộ Tạng Đường giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường cùng các biến chứng của nó như các bệnh mắt, tim, thận, não và thần kinh do bệnh tiểu đường gây ra… Click để xem thêm

Nga phụ khang là gì ?

Đây là sản phẩm bổ sung Supplements, hay cũng gọi là thực phẩm chức năng (Dietary Supplements), giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung, dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh như: u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung…

Được biết sản phẩm này đã được sử dụng hơn 8 năm qua tại Mỹ với tên là Healthy Prostate & Ovary (HPO) (do tập đoàn Allergyresearchgroup phân phối) cho các trường hợp U nang buồng trứng, Đa nang buồng trứng, U xơ tử cung, Viêm cổ tử cung, Loạn sản Cổ tử cung và Ung thư Cổ tử cung với kết quả rất khả quan.

Thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang

Trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium); Hoàng Kỳ (Astragalus membranaceus): Hoàng Cầm (Scutellaria baicalensis): Khương Hoàng (Curcuma longa)

Hoàng Kỳ (Astragalus membranaceus) được biết đến là một loại thuốc bổ khí hàng đầu. Thực tế cho thấy, Hoàng Kỳ đã được chứng minh và sử dụng để tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng thích nghi và sức dẻo dai của cơ thể.

Trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium) giúp bổ dưỡng sức khoẻ phụ nữ cũng như để phòng ngừa và điều trị các rối loạn ở nữ giới.

Hoàng Cầm (Scutellaria baicalensis): Ở Trung Quốc và Nhật Bản, Hoàng Cầm được sử dụng trên lâm sàng để điều trị các bệnh viêm, dị ứng, tăng lipip máu và vữa xơ động mạch.

Khương Hoàng (Curcuma longa): Khương Hoàng (nghệ) được sử dụng rất rộng rãi trong thực phẩm và trong y học. Nghệ đã được sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền, đặc biệt thích hợp với tác dụng chống viêm, điều trị các rối loạn tiêu hoá, kinh nguyệt, huyết niệu… Ngoài ra, Nghệ còn có tác dụng chống oxy hoá, chống ung thư và kháng vi sinh của Nghệ,…

Các thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện các triệu chứng lâm sàng và đặc biệt do các thành phần 100% từ thảo dược sử dụng rất an toàn.

Nga phụ khang có tác dụng tăng cường sức khỏe bệnh buồng trứng và tử cung ở phụ nữ

Nga phụ khang có tác dụng tăng cường sức khỏe bệnh buồng trứng và tử cung ở phụ nữ

Tác dụng của Nga phụ khang

Nga Phụ Khang là sản phẩm bổ sung (Supplements) hay còn gọi là thực phẩm chức năng (Dietary Supplements) :

– Giúp tăng cường sức khoẻ buồng trứng và tử cung

– Dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh như u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Cách dùng Nga phụ khang tốt nhất

Phòng bệnh và tăng cường sức đề kháng:

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng

procell

Procell, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

– Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất. Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa. Xem thêm

Những câu hỏi liên quan đến sản phẩm Nga phụ khang

Thưa bác sĩ, tôi bị nhân xơ tử cung kích thước 2cm, uống Nga Phụ Khang có khỏi hẳn không ạ?

Trường hợp của bạn, nếu đã đi khám chuyên khoa sản phụ và có chỉ định điều trị nội khoa thì cần tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ. Thông thường, điều trị nội khoa có thể gồm các thuốc tránh thai bằng đường uống, thuốc kháng tiết hoóc môn để ức chế sự phát triển của khối u,….. Hiện nay, một số bệnh nhân sử dụng phối hợp thêm một số sản phẩm nhằm hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị như nga phụ khang,…

Nga phụ khang là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng và tử cung, dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Như vậy, nga phụ khang là sản phẩm hỗ trợ điều trị, chứ không phải là thuốc điều trị. Điều đáng lưu ý với bạn là khi sử dụng bất kỳ thuốc hay sản phẩm nào cần theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Bên canh đó, bạn nên lưu ý đi khám kiểm tra lại theo hẹn để xem mức độ tiến triển của khối u, cũng như khả năng đáp ứng của cơ thể với thuốc. Trong quá trình điều trị nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường (đau bụng, rong kinh, rong huyết,…) thì nên sớm tới cơ sở y tế để khám và xử lý kịp thời.

– Độ an toàn của Nga Phụ Khang đối với người bệnh như thế nào, thưa dược sỹ?

– Nga Phụ Khang được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, nên có độ an toàn cao.

– DS có thể nêu một số bệnh nhân bị u xơ tử cung đạt kết quả tốt khi hỗ trợ điều trị bằng NPK?

– Rất nhiều bệnh nhân bị u xơ tử cung dùng Nga Phụ Khang trong hỗ trợ điều trị và có kết quả tốt.

Ví dụ như bệnh nhân Dương Thị Trầm ở Ba Bể, Bắc Cạn: Đầu năm 2007 chị đi siêu âm và bác sĩ kết luận có 2 u xơ, một u xơ kích thước 2,0cm ở thành trái và u còn lại kích thước 0,9cm ở thành trước tử cung. Sau 2 tháng dùng NPK chị đã không còn u xơ nào nữa; Chị Trương Thị Kim Oanh ở Nam Sách – Hải Dương, sau hơn 1 tháng sử dụng NPK, chị đã hết hẳn nhân xơ; Chị Nguyễn Thị Lan ở quận 2 – TP HCM, sau khi dùng 10 hộp NPK, kích thước u giảm 1/3, kinh nguyệt đều đặn, không còn đi tiểu nhiều lần…

Video giới thiệu sản phẩm Nga Phụ Khang

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Mọi thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng Nga Phụ Khang 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.