Nguyên liệu thiên nhiên điều trị sẹo lồi hữu ích

Sẹo lồi hình thành do những tổn thương trên bề mặt da, sẹo lồi làm mất thẩm mỹ làn da. Bạn đừng lo lắng, sau đây cùng tìm hiểu những nguyên liệu thiên nhiên điều trị sẹo lồi hữu ích.

Dùng hạnh nhân làm mờ sẹo lồi như thế nào?

Mọi người cần phải ngâm hạt hạnh nhân qua đêm, tiếp theo đem xay nhuyễn và trộn cùng với nước hoa hồng. sử dụng hỗn hợp này đắp lên trên những vết sẹo lồi trong vòng 20 p rồi rửa lại cùng nước ấm. Nó có rất nhiều công dụng chăm sóc sắc đẹp đó, các bạn hãy từ từ khám phá nhé.

Nước cốt chanh

cach-tri-seo-voi-chanh

Trong chanh tươi chứa hàm lượng vitamin C cao, chính vì nguyên nhân đó chanh có tính kháng khuẩn, phòng trừ viêm hiệu quả. vì vậy, mà chanh tươi được những chuyên gia y tế đánh giá là mẹo chữa trị sẹo lồi vô cùng hữu ích. Rửa sạch vùng da bị sẹo lồi bằng nước ấm trợ giúp những tinh chất trong chanh thấm thấu sâu lớn hơn vào da bị sẹo lồi. sau đó, sử dụng miếng bông tẩy trang, thấm đẫm nc cốt chanh và bôi đều lên trên phạm vi da bị sẹo lồi trong khoảng 2 lần mỗi ngày và mỗi lần khoảng 30 phút.

Cách xóa bỏ vết sẹo lồi với khoai tây

Bạn chuẩn bị 1 ít khoai tây. sau đấy thực hiện gọt vỏ, thái từng lát mỏng và đắp lên trên khu vực làn da mặt bị sẹo và mụn. Trong khoai tây chứa những dinh dưỡng và chất kháng khuẩn làm làm hết mụn và mờ sẹo. Chờ cho đến khi miếng khoai tây quá khô giảm thì thực hiện rửa lại bằng nc ấm.

Ngoài ra các bạn có thể tìm và sử dụng loại kem trị mụn hiệu quả webtretho để làm những vết sẹo biến mất nhanh hơn.

Bí quyết làm mờ sẹo lồi bằng dầu oliu

Dầu oliu có nhiều dưỡng chất giúp cho chăm sóc sắc đẹp da, nó được nhiều phụ nữ tin sử dụng và thường mách bảo nhau dùng. Chỉ cần chăm chỉ bôi dầu oliu lên vết sẹo hàng ngày trong vòng 25 phút là các bạn đã có ngay 1 phương thức điều trị sẹo lồi siêu nhanh rồi đó.

Công thức trị sẹo lồi với mật ong nguyên chất

cach-tri-seo-voi-mat-ong

Mật ong là 01 trong các nguyên liệu hữu hiệu và tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để dưỡng ẩm và làm cho lành vết thương, chính vì thế, sử dụng mật ong nguyên chất liên tục trong Một vài tuần là một công thức chữa sẹo lồi hữu ích. sử dụng mật ong tươi và bôi vào vết sẹo lồi. sau đấy, mát xa khu vực da có sẹo thật nhẹ để nâng cao sự tuần hoàn máu và ngăn cản sự tích tụ của các tế bào da chết. làm giống như vậy một ngày 2 lần trong vài tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy có vết sẹo của bạn sẽ nhỏ dần.

Trị sẹo lồi với bột gỗ đàn hương

1 biện pháp chữa trị sẹo lồi mà các bạn ko thể không biết đó chính là sử dụng hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nc hoa hồng. Trộn đều 02 loại nguyên liệu này với nhau tiếp theo bôi lên vết sẹo, chờ trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại cùng nc mát.

Mách bạn: 

Kem trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Chúc bạn thành công!

Theo suckhoetoday.com