Nhau thai cừu Golden Health hiệu quả bất ngờ

Nhau thai cừu Golden Health đang dần trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tiếp bước sự thành công của những dòng nhau thai cừu đang được tin dùng trên khắp thế giới, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm viên uống nhau thai cừu Golden Health mới với hàm lượng 50000mg đây chính là món quà tuyệt vời cho làn da tươi trẻ theo năm tháng của bạn.

1. Giới thiệu nhau thai cừu Golden Health

Nhau thai cừu Golden Health được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới kết hợp với đột phá trong quá trình làm đông lạnh khô để giữ lại toàn bộ tinh chất quý giá của nhau thai, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý giá với hơn 30 amino acid và nhiều protein tự nhiên giúp làm đẹp và mang lại sức khỏe tốt cho con người. Với hàm lượng nhau thai cừu cao 50000mg sản phẩm có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da, giúp căng da, giảm nếp nhăn, cải thiện sức sống và sinh lực, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, mờ thâm, làm sáng da, điều hòa kinh nguyệt, điều hòa sự tiết chất nhờn và se khít lỗ chân lông, giúp làm lành các vết thương, giải độc một cách tự nhiên và tăng cường sức khỏe rất tốt nên sản phẩm rất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

nhau-thai-cuu-Golden-Health-2

2. Thành phần chính của nhau thai cừu Golden Health

Nhau thai cừu Golden Health có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors – tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

– Evening Primerose Oil: Dầu cây anh thảo có tác dụng trẻ hóa và giữ ẩm cho làn da rất tốt.

– Grape Seed Oil : Dầu hạt nho có chất chống oxy hoá, tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu,chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Đặc biệt, Dầu hạt nho rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

– Co Enzyme Q10 : Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten, vitamin E, vitamin C… Do đó, CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

– Beeswax-Yellow : là các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng giúp hòa trộn kết dính các vitamin và khoáng chất.

– Lecithin : Giảm cholesterol và ngăn chặn các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, cải thiện hệ thần kinh, bảo vệ gan thận khỏi mắc bệnh . Cải thiện các bệnh về gan, đau đầu, da xơ cứng, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp, giúp da tóc mịn màng và óng ả.

– Soya Oil : Chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng đẹp, mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi nhuận.

 

3. Ý nghĩa của các chất trong nhau thai cừu Golden Health

SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin – yếu tố tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da, là nguyên nhân của sự lão hóa da và nhăn da.

Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

Thành phần SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào. Bill Placenta được chiết xuất với công nghệ bào chế độc đáo bao gồm 3 tiêu chuẩn: Vi hạt micronised siêu mịn giúp xuyên thấm tối đa, tạo ra tác động nhanh. Tá dược độc đáo bảo đảm đưa tinh chất hoạt tính tới tế bào da bị thương tổn và hệ đệm độc đáo bảo đảm tính ổn định và tác dụng của sản phẩm.

nhau-thai-cuu-golden-health

4. Công dụng của viên uống nhau thai cừu Golden Health

– Làm mờ các vết tàn nhang, vết nám và vết thâm.

– Cải thiện sắc tố da, trị nám tàn nhang hiệu quả, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng

– Chăm sóc da từ sau bên trong, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc đầy sức sống.

– Tăng tính đàn hồi cho da, chống lại quá trình lão hóa, chống chảy xệ cho người có tuổi, và phụ nữ sau khi sinh.

– Tái tạo tế bào giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng.

Nhau thai cừu Golden Health còn giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau cho chị em khi hành kinh và giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.

– Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

– Tăng cường sức khỏe, chống oxy hóa cực mạnh và giải độc một cách tự nhiên.

 

Trên đây là những thông tin về nhau thai cừu Golden Health, chúng tôi mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho gia đình và bạn bè. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhau thai cừu. Hãy ghé trực tiếp nhà thuốc của chúng tôi theo các địa chỉ sau: 

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng an toàn và tốt nhất.