Những công thức tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng

Tẩy tế bào chết giúp lỗ chân lông khô thoáng, lấy đi những lớp da chết, ngoài ra còn giúp làm trắng da hiệu quả. Sau đây là công thức tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng.

Mách bạn 5 cách tẩy da chết tại nhà sau đây:

1, Chanh và lòng trắng trứng gà:

Chanh là một trong số những nguyên liệu tốt nhất để làm sạch và sáng da. Axit citric có trong chanh giúp loại bỏ những tế bào chết của da, đồng thời vitamin C giúp làm sáng da.

mat-na-duong-da-tu-trung-ga-5

Trộn đều 1 lòng trắng trứng gà với vài giọt nước cốt chanh là bạn đã có ngay một hỗn hợp tẩy da chết đơn giản mà hiệu quả. Chỉ cần thoa hỗn hợp đều lên mặt & mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Công thức này không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết cho da mà còn làm se lỗ chân lông và giảm nhờn cho da dầu.

2, Cà phê:

Không chỉ là một thức uống gây nghiện mà cà phê còn khiến nhiều người phải nghiện nghiện vì khả năng làm đẹp của nó. Bạn có thể nhuộm tóc sạch và an toàn bằng cà phê, bạn có thể giảm béo bằng cà phê, và bây giờ bạn còn có thể làm đẹp và tẩy da chết bằng cà phê.

Chỉ cần trộn 2 thìa bột cà phê với 1 thìa đường và 1 thìa nước cốt chanh là bạn đã có ngay một hỗn hợp tẩy da chết. Thoa đều hỗn hợp lên da và mát-xa nhẹ nhàng theo đường tròn trong vài phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.

3, Dầu oliu, muối và tinh dầu bạc hà (dầu dừa):

Trộn đều hỗn hợp gồm: 1/3 chén muối tinh, 1 thìa dầu oliu và 3-5 giọt tinh dầu bạc hà hoặc dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, mát-xa nhẹ nhàng và để yên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, hãy rửa lại mặt bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng dẩm cho da.

tronmuoivoidaucondaukhopsebienmattrongnhieunam

Công thức này phù hợp với những bạn có da khô hoặc da hỗn hợp.

4, Đường nâu và sữa rửa mặt:

Chỉ với 2 thìa café đường nâu và một lượng nhỏ sữa rửa mặt là bạn đã có một hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da cực hiệu quả. Sau khi đắp lên da mặt và mát-xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút, bạn chỉ cần rửa lại bằng nước ấm.

5, Cà chua và đường:

Cắt cà chua thành những lát nhỏ và chấm lát cà chua vào đường rồi mát-xa nhẹ nhàng trên da theo hình tròn trong khoảng 10 phút. Các tinh thể đường kết hợp cùng acid trong cà chua sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và làm da trắng sáng.

Nguồn: sallybeautycenter.com