Những điều cần biết về tóc undercut

Undercut là kiểu tóc phổ biến nhất trong những năm trở lại đây. Undercut xuất hiện từ rất lâu, kiểu tóc này kiểu tóc này trở thành chuẩn mựcgiống như kiểu fauxhawk của David Beckham hồi đầu những năm 2000 và kiểu ngôi giữa thập niên 80. Nó càng nhanh chóng trở thành kiểu tóc mà các trai điều muốn để. Kiểu tóc này đem lại cho sự quý phái và quyết rũ cho các bạn nam. Tạo kiểu tóc undercut đầy nam tính bạn nên chọn cho mình loại sáp vuốt tóc phù hợp để có thể tạo kiểu theo ứng ý của mình.

Undercut là kiểu tóc như thế nào?

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc tỉa gọn hay cạo ở hai bên và phía sau giữ lại phần tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài giống như ý nghĩa của nó khi dịch ra là cắt phần ở dưới.
Undercut từ khi xuất hiện đến nay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh và các chàng trai cá tính thì đang đua nhau để kiểu tóc này. Nó phù hợp với mọi phong cách và kiểu dáng khuôn mặt. Các chàng trai có thể sáng tạo tùy thích theo ý mình với kiểu tóc nam tuyệt đẹp này

Kiểu tóc undercut đầy cá tính

Kiểu tóc undercut đầy cá tính

Lịch sử về tóc undercut

Xuất hiện từ rất lâu về trước, tóc Undercut là kiểu tóc được các quý ông Mỹ ưa chuộng vào những năm 1920 và 1930. Thời gian sau đó kiểu tóc này dần bị lãng quên cho đến những năm gần đây, trào lưu tóc Undercut đã quay lại và còn “lợi hại” hơn xưa rất nhiều. Nó đã trở thành xu hướng mới và khiến các đấng mày râu mê mệt bởi vẻ cá tính, hấp dẫn khó cưỡng lại.
Đây là kiểu tóc nam được rất nhiều người khen ngợi và ưa chuộng từ người bình thường lẫn người nổi tiếng, thậm chí là các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong ngành thời trang thế giới.

Sự phát triển của tóc undercut trong những năm gần đây.

Kiểu tóc này tùy theo từng độ dài mà có thể có những biến tấu khác nhau và là sự trải nghiệm thú vị dành cho những chàng thích khám phá sự mới mẻ. Với những anh chàng châu Âu cơ bắp, mạnh mẽ, họ thích tóc Undercut theo kiểu cạo sát hai bên phần mái, tạo dáng vẻ hầm hố, nam tính.
Còn với những chàng trai châu Á, họ cũng hoàn toàn có thể sáng tạo trên kiểu tóc gốc phương Tây này với những sự biến tấu nhẹ nhàng hơn, có thể không cạo quá sát phần chân tóc hoặc dùng chút keo vuốt nhẹ nhàng, tạo dáng vẻ bồng bềnh, lãng tử.

Đó thông tin cơ bản về tóc undercut. Bạn có muốn tạo cho mình kiểu tóc undercut đầy nam tính không? Bạn hãy kham khảo cách tạo kiểu tóc undercut và bạn có thể thực hiện kiểu tóc này tại nhà. Chúc các bạn thành công