Những màu son hồng ăn ý nhất với tone da của bạn

1. Da trắng đến rất trắng
Nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng và có thể là hơi tái, bạn nên chọn hoặc sắc son hồng thật rực rỡ hoặc son hồng thật nhẹ nhàng, trong trẻo. Những màu son như hồng đào, hồng phớt với một chút sắc đỏ hoặc tím có khả năng đem lại sự tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống cho màu da này.
   da-trang 
da-trang-1
2. Da sáng vừa
Trong trường hợp bạn có làn da sáng vừa thì bạn vô cùng may mắn bởi màu da này có thể “kết bạn” với hầu hết mọi loại son hồng. Trong số đó, gam hồng sẽ giúp bạn tôn da triệt để là hồng trầm với chút ít sắc caramel hoặc nâu.
da-sang-1
Ngoài ra, bạn cũng có thể diện son hồng nude hoặc hồng đỏ nhẹ nhàng như màu dưa hấu nếu muốn có một diện mạo thật tự nhiên. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý tránh xa gam hồng lạnh với undertone màu xanh lam bởi màu son kiểu này có thể khiến da bạn trông nhợt nhạt và thiếu sức sống.
da-sang
3. Da tối
Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người rằng da tối không thể đánh son hồng, những cô nàng sở hữu làn da tối nên tự tin diện những màu son hồng càng nổi càng tốt. Những gam hồng càng nổi bật, càng bắt mắt bao nhiêu sẽ càng làm làn da tối trở nên cuốn hút bấy nhiêu. Sắc hồng “tủ” mà bạn nên chọn cho mình chính là hồng tím (fuchsia) rực rỡ hoặc hồng phớt tím nhẹ nhàng. “Khắc tinh” của làn da tối chính là những gam hồng tự nhiên như hồng nude, hồng cam, bởi vậy bạn nên cảnh giác với những màu son này.
da-toi
Nguồn: Youbeauty