Phương pháp làm trắng bằng sữa và bột đậu nành

Có rất nhiều cách làm trắng da tự nhiên như: cà chua, dưa leo, cám gạo,… Những phương pháp trên luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như kiên trì của chị em phụ nữ, tuy nhiên nó lại có một ưu điểm mà bất kỳ loại mỹ phẩm nào cũng không thể mang lại được đó chính là cực kỳ an toàn.

Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 phương pháp mới, phương pháp làm trắng bằng sữa và bột đậu nành. Chắc không ai có ngạc nhiên gì khi đậu nành có tác dụng làm cho da dẻ chúng ta đẹo hơn phải không ? Bột đậu nành chúng là nguyên liệu tắm trắng khá an toàn, đồng thời có tác dụng làm sáng da tự nhiên, làm mịn các tế bào khô sần và bổ sung độ ẩm tự nhiên, mang lại vẻ sáng mịn cho làn da.

bot-la-chum-ngay

  • Hướng dẫn phương pháp làm trắng bằng sữa với bột đậu nành

* Nguyên liệu:

– Bột đậu nành

– Sữa tươi không đường

– Viên nang vitamin E

* Cách làm:

– Bạn nên trộn theo tỉ lệ như sau: 1 muỗng cafe bột đậu nành + 2-3 muỗng cafe sữa tươi + 1 viên vitamin E.

– Hỗn hợp để tắm trắng an toàn cho toàn thân: 1/2 chén bột đậu nành + sữa tươi để trộn hỗn hợp sền sệt + 3 viên vitamin E.

– Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên theo đúng tỉ lệ mục đích dùng. Sau khi tắm sạch, da còn ướt thì thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút rồi tắm tráng lại bằng nước.

* Công dụng của hỗn hợp tắm trắng an toàn từ bột đậu nành, sữa tươi và vitamin E:

– Sữa tươi có chứa nhiều acid lacti, beta hydroxy acid và nhiều khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.

– Bột đậu nành với thành phần genistein cũng như các chất béo, omega3 và 6 giúp da căng mịn và chống lão hóa.

– Vitamin E có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, hỗ trợ quá trình tắm trắng an toàn, cho da khỏe mịn tự nhiên.

  • Ngoài ra dưới đây chúng tôi còn mách bạn thêm phương pháp kết hợp đậu nành và đậu xanh như sau:

phan-hoa

*Bạn chuẩn bị nguyên liệu:

– Bột đậu nành

– Bột đậu xanh

– Sữa tươi không đường

* Cách làm:

Trộn đều bột đậu xanh, đậu nành và sữa tươi với nhau theo tỉ lệ 1:1:1, ta sẽ thu được một hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm sạch da, bạn thoa hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

* Công dụng:

– Đậu xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin E, vitamin A, vitamin K, vitamin nhóm B, axit folic, sắt, kẽm, canxi… có tác dụng làm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và sáng da.

– Đậu nành và sữa tươi là nguyên liệu tắm trắng an toàn, làm chậm quá trình lão hóa, cho da căng mịn tự nhiên.

Với 2 phương pháp trên thì bạn nên lưu ý rằng phải thực hiện một cách kiên trì đều đặn hàng tuần nhé, ngoài ra cũng cần phải nhớ đến vấn đề chống nắng cho da, hoặc bôi kem chống nắng, dưỡng da phù hợp ( có thể sử dụng white doctors )

Với phương pháp tự nhiên trên thì bạn sẽ mất hơi nhiều thời gian 1 chút nhưng kết như đã nói ở trên thì được cái an toàn trắng tự nhiên hơn.

Hi vọng các bạn gái sẽ có một làn da sáng đẹp như mong muốn.