Phương pháp làm trắng da bằng cà phê và đậu đen

Sắp đến tết rồi, bạn có muốn sở hữu một làn da rạng ngời đón tết không? Hãy tham khảo ngay phương pháp làm trắng da bằng cà phê và đậu đen sau đây nhé.

  • Cà phê

Với cà phê bạn có thể sử dụng bột cà phê hoặc chỉ là lớp bã của nó là đã có thể làm trắng da hiệu quả. Với thành phần chứa nhiều vitamin có lợi cho da cà phê hỗ trợ tích cực cho quá trình trao đổi chất khi thẩm thấu dưới da đồng thời nó cũng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm da căng mịn, tươi trẻ. Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc làm trắng da của cà phê là Axit nicotinic.

lam-trang-da-voi-ca-phe

Đây là chất giúp làm sáng da và tăng cường độ mịn màng, hồng hào cho da. Không những thế bã cà phê còn giúp tẩy tế bào chết cực kì tốt. Tẩy tế bào chết sẽ giúp da thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất làm trắng da hơn. Bạn chỉ cần dùng bột cà phê hoặc bã cà phê tắm 2 – 3 lần/tuần da bạn sẽ nhanh chóng sáng mịn. Tốt nhất là bạn nên kết hợp nó với sữa tươi không đường để tắm để thu được hiệu quả dưỡng trắng da nhanh hơn.

>> 5 loại mặt nạ trắng da cấp tốc cho cô dâu

  • Đậu đen

Công dụng làm trắng da của đậu đen cũng tuyệt vời như kem tắm trắng vậy. Vì đậu đen có chứa chất chống lão hóa Anthocyanins làm trắng da cực kì nhanh. Vì chất Anthocyanins khi thẩm thấu xuống da sẽ làm da mịn màng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm trắng da hiệu quả. Chất Anthocyanins có trong đậu đen cao gấp 10 lần quả mâm xôi và quả nho, do đó dùng đậu đen dưỡng trắng da là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Thực tế các nhà khoa học khẳng định những loại đậu có màu càng tối thẫm càng chứa nhiều chất Anthocyanins. Thành phần đậu đen còn chứa chất sắt – một trong những chất giúp da trắng hồng và tươi tắn. Vậy nên thường xuyên dùng bột đậu đen để tắm bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com