Phương pháp làm trắng da đơn giản từ đầu đến chân

Bạn có muốn sở hữu làn da toàn thân trắng mịn không? Sau đây hãy tham khảo ngay phương pháp làm trắng da đơn giản từ đầu đến chân, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy.

Hãy cùng kem dưỡng trắng da làm trắng da theo cách riêng của bạn, để không phải tốn nhiều tiền để tắm trắng nhé.

Làm trắng da mặt

Vùng da mặt là nơi cần làm trắng nhiều nhất. Cách làm trắng da mặt cũng hết sức đơn giản, sữa chua có chứa nhiều enzyme để giúp bạn làm sáng da. Thêm vào đó thì mật ong chính là loại tinh chất có tác dụng kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Khi chúng được kết hợp với nhau sẽ được thành hỗn hợp mặt nạ làm trắng da hoàn hảo.

 mat-na-sua-chua-mat-ong-trang-da

Làm trắng da mặt với mật ong và sữa chua

Cách thực hiện: Bạn hãy pha mật ong với sữa chua theo tỉ lệ bằng nhau, như vậy bạn sẽ có được một hỗn hợp thoa lên làn da của bạn. Hãy để yên khoảng 15 phút thì bạn nhớ rửa lại bằng nước sạch ấm nhé.

Lưu ý là bạn hãy dùng sữa chua không có được vì nếu có đường làm quá dính.

Làm trắng cơ thể

Làm trắng cơ thể cũng khá quan trọng, bí đỏ chính là loại quả hữu ích cho việc làm trắng da toàn thân. Vì trong bí đỏ có chứa nhiều dưỡng chất, nhiều loại vitamin A, C, E,… các chất chống oxy hóa. Để làm trắng cơ thể thì bạn hãy chuẩn bị khoảng 1/2 quả bí đỏ được luộc chín nhé. Bạn hãy lấy phần ruột và đem để xay cho thật mịn. Tiếp theo thì bạn cho thêm 2 lòng đỏ trứng gà, thêm chút mật ong và sữa tươi để trộn đều lên. Bạn dùng hỗn hợp này để thoa lên khắp người, tiến hành mát xa một cách nhẹ nhàng, để khoảng 20 phút thì bạn mới nên tắm lại bằng nước ấm. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trắng da như thế nào.

cach-lam-trang-da-voi-bi-do
Làm trắng cơ thể với bí đỏ

Trắng da từ đầu đến chân đơn giản nhất bằng cách làm trắng da mặt và làm trắng da toàn thân là những cách làm trắng da đơn giản, dễ thực hiện. Bạn không cần đến những trung tâm làm đẹp mất tiền, mà hoàn toàn có thể ở nhà và thực hiện những cách làm trắng da ở trên.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!