Phương pháp làm trắng da hiệu quả với bí ngô và ngải cứu

Bạn có muốn sở hữu một bí quyết làm trắng da từ thiên nhiên cho riêng mình không? Sau đây, hãy tham khảo 2 cách làm trắng da từ bí ngô và ngải cứu để lựa chọn cho mình cách làm phù hợp nhé.

1. Hạt bí ngô

Trong hạt bí ngô có chứa rất nhiều Vitamin E và đặc biệt là chứa lượng kẽm rất lớn nên không chỉ giúp làm trắng da mà còn có khả năng làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng sáng. Các khoáng chất có trong hạt bí ngô sẽ giúp làm sạch da từ bên trong, giúp lỗ chân lông thông thoáng để thảm thấu các chất làm trắng da nhanh chóng. Thêm vào đó, trong hạt bí ngô còn có kẽm và Vitamin E nên sẽ giúp lấy đi các lớp da sẫm màu bên ngoài một cách hiệu quả. Lượng collagen trong da cũng được tăng cường khi bạn ăn bí ngô.

thuc-pham-dinh-duong-3

Để tạo hỗn hợp làm trắng da bằng bí ngô, bạn chỉ cần hấp chín 200g hạt bí ngô (bí đỏ), sau đó xay nhuyễn, trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng. Các dưỡng chất có trong hạt bí có khả năng làm sạch da từ bên trong, vì vậy mà nó giúp làn da tươi tắn, mềm mại hơn. Với làm trắng da bằng bí ngô cho toàn thân thì bạn cần 500g hạt bí ngô, 4 thìa mật ong, cũng thực hiện quy trình như trên và thực hiện tuần 2-3 lần.

2. Ngải cứu

ngai-cuu_zdmf

Ngải cứu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nên không chỉ giúp làm da mịn màng, trắng sáng mà còn làm giảm tình trạng nám da . Để làm trắng da với ngải cứu, bạn có thể rửa mặt với nước ngải cứu. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị lá ngải cứu khô, rửa sạch, cho nước vào đun sôi kỹ, sau đó lọc lấy nước để rửa mặt. Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối, sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da trắng sáng mềm mịn tự nhiên. Kết hợp thêm massage da mặt để làm sạch da và loại bỏ các vết nám da một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể tắm trắng toàn thân bằng cách tắm nước lá ngải cứu hàng ngày nữa đó nhé.

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đắp mặt nạ ngải cứu để làm trắng da bằng cách xay nhuyễn lá ngải cứu, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút trước khi đi ngủ. Các sắc tố sạm đen, chất nhờn sẽ được lấy đi một cách hiệu quả, trả lai cho bạn làn da trắng sáng.

Kiên trì thực hiện, chỉ sau 2 tuần, da bạn đã có những chuyển biến đáng kể, sau 1 tháng, làn da sẽ trắng sáng, mềm mịn hơn.

Một làn da mịn màng, trắng sáng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để thực hiện phương pháp này. Nhất là đối với những người bận rộn thì việc bỏ ra 30 phút – 1 tiếng để tắm trắng tự nhiên bằng dâu tằm là điều không thể. Chính vì vậy, mình người tìm đến phương pháp làm trắng da bằng kem dưỡng trắng da Hoa Thiên.

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên với dưỡng chất mật ong trải qua 6 bước lên men cùng dầu cám gạo Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, cho bạn tự tin sánh bước cùng thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-trang-da-hoa-thien.html

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn