Review thuốc bổ não Focus Factor của Mỹ

Review thuốc bổ não Focus Factor của Mỹ

Là sản phẩm thuốc bổ não cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động thường ngày từ đó tăng trí nhớ và giảm thiểu các bệnh liên quan. Là sản phẩm của hãng Focus Factor một hãng dược phẩm khá lớn tại Mỹ. Đạt nhiều chứng nhận và phản hồi tốt của người tiêu dùng. Chúng ta sẽ review xem sản phẩm này có đáng để sử dụng hay không.

Công dụng của thuốc bổ não Focus Factor của Mỹ

Tăng lưu thông máu lên não

Hỗ trợ tăng lưu thông máu lên não, giúp nuôi dưỡng não tốt hơn và tránh được các triệu chứng liên quan đến thiếu máu não.

Cung cấp các dưỡng chất cần thiết, nâng cao sức khỏe não bộ, duy trì tinh thần tỉnh táo, minh mẫn và tăng cường trí nhớ.

Hỗ trợ chữa trị các rối loạn mạch máu ngoại biên như bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tím tái hay tê lạnh các đầu chân tay do thiếu máu.

Tăng khả năng ghi nhớ

Kích hoạt khả năng nhận thức, cải thiện khả năng tập trung. Có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa và làm chậm tiến triển của các bệnh lý về trí nhớ thường gặp như Alzheimer, Parkinson…

Giảm đau đầu chóng mặt: làm giảm các triệu chứng như chóng mặt, nhức đầu, hay quên, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc và nhân cách.

Phục hồi chức năng não

Phục hồi chức năng não bộ, hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não, ngăn ngừa sa sút trí tuệ.

Tăng cường tuần hoàn máu lên não bộ, giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các tế bào não, tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt của não.

Đối tượng sử dụng

Với những công dụng kể trên có thể dễ dàng suy ra đối tượng sử dụng của loại thuốc ngày.

  • Người trẻ đối mặt với học hành căng thẳng như các kỳ thi quốc gia.
  • Người già muốn tăng cường trí nhớ và phòng bệnh alzhemer.
  • Người chịu nhiều áp lực công việc dẫn tới chóng mặt, đau đầu.
  • Người ăn uống thiếu chất cần bổ sung cho các hoạt động của não.

Bài viết liên quan: