Sản xuất bao bì sạch hơn trong công ty thùng giấy carton

Sản xuất ngày càng sạch hơn sẽ giúp cho vị thế của công ty ngày càng cao trong giới doanh nghiệp.

Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất thùng carton tại đà nẵng trở thành một yêu cầu bức thiết. Theo đó, một trong những biện pháp mang lại nhiều hiệu quả tích cực là áp dụng sản xuất sạch hơn trong quy trình sản xuất của đơn vị.

Theo khái niệm tổng quát, sản xuất sạch hơn là việc cải tiến liên tục quá trình sản xuất sản phẩm, dịch vụ nhằm giảm thiểu sử dụng tài nguyên thiên nhiên, phòng ngừa và thiểu các rủi ro đối với con người và môi trường.

Mục tiêu của sản xuất sạch hơn trong công ty sản xuất thùng carton nhằm tránh ô nhiễm môi trường bằng cách sử dụng tài, nguyên vật liệu và năng lượng một cách có hiệu quả nhất.

Theo phương pháp có môt lượng lớn nguyên vật liệu thay vì bị loại bỏ trong quá trình sản xuất sẽ đủ tiêu chuẩn để chuyển vào thành phẩm.

Các giải pháp sản xuất sạch hơn trong công ty sản xuất thùng carton

  1. Giải pháp đối với hệ thống quản lý năng lượng trong công ty sản xuất thùng carton

–  Các công ty sản xuất thùng carton tphcm nên lắp đặt các đồng hồ đo lưu lượng cho các dây chuyền sản xuất.

–  Tiến hành thống kê số liệu về lưu lượng tiêu thụ để tìm ra nguyên nhân gấy tiêu hao nhiều điện và hơi, từ đó, các công ty sản xuất thùng carton có thể khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng.

–  Việc kiểm soát năng lượng tiêu thụ còn giúp công ty đánh giá được tay nghề của thợ điều hành dây chuyền. Những người thợ có tay nghề cao thì năng lượng tiêu hao sẽ ít hơn do có chế độ vận hành tối ưu hơn.

–  Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sản xuất thùng carton nên tăng cường vệ sinh hệ thống máy nén khí, hệ thống đường ống nước và các các thiết bị tiêu thụ nước, nhằm khắc phục kịp thời các vấn đề rò rỉ giúp giảm điện năng tiêu thụ.

 

bao bì thùng carton

Sản xuất sạch hơn trong ty thùng carton 

 

2. Giải pháp cho hệ thống chiếu sáng trong công ty sản xuất thùng carton

Tăng cường tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Đây là phương pháp giúp tăng cường độ sáng và tiết kiệm điện cho hệ thống chiếu sáng ban ngày.

Thay thế các bóng đèn huỳnh quanh thành đèn led vừa đảm bảo độ sáng vừa tiết kiệm hơn.

3. Giải pháp đối với cơ cấu sử dụng điện

Tiến hành chuyển đổi một phần cơ cấu sử dụng điện từ giờ cao điểm. Các doanh nghiệp sản xuất thùng carton nên đưa biện pháp này vào sử dụng một cách từ từ để có thể dự tính được hiệu quả kinh tế.

4. Giải pháp đối với nguyên vật liệu sản xuất:

Trong giải pháp này, các công ty sản xuất thùng carton nên tránh sử dụng các nguyên vật liệu độc hại, có tác động mạnh tới môi trường thiên nhiên. Đẩy mạnh sử dụng các nguyên vật liệu thay thế, đơn cử như việc thay vì sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ trong sản xuất bột giấy carton, các công ty nên tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu giấy tái chế. Đây không chỉ là nguồn nguyên liệu rẻ tiền mà còn khá phong phú, dễ tìm kiếm, có quy trình sản xuất đơn giản hơn, theo đó giảm thiểu được chi phí sản xuất trong doanh nghiệp.

Sản xuất sạch hơn mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất thùng carton tphcm. Việc duy trì sản xuất sạch hơn trong doanh nghiệp mang lại những lợi ích thiết thực từ việc tiết kiệm năng lượng sử dụng, giảm phát thải, nâng cao năng lực sản xuất và uy tín của doanh nghiệp.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

–Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

–ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

– ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

– E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn