Sự thật về Colosmax Q10 thực phẩm bổ sung sữa non cho trẻ

Colosmax Q10 – sản phẩm sữa non đang được người tiêu dùng ưa chuộng, bỗng dưng bị những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh “chụp mũ” cho nhiều thứ “tội”. Vậy sự thật thế nào?
Sản phẩm Colomax Q10 sau thời gian đưa ra thị trường, nhà sản xuất, nhà phân phối đã nhận được nhiều phản hồi của người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng. Nhưng vừa qua, đối thủ cạnh tranh đã có những thông tin xuyên tạc cho rằng Công ty TNHH dược phẩm Mê Linh cố tình đưa ra thị trường sản phẩm Colosmax Q10 không đúng tiêu chuẩn chất lượng đã công bố về đối tượng sử dụng sản phẩm và hoạt chất Coenzyme Q10 và Selen  “chỉ được dùng để sản xuất mỹ phẩm” và không có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ…

Xem thêm sản phẩm: colosmax q10 baby

Thông tin không có căn cứ khoa học này đã gây nên sự hiểu lầm cho người tiêu dùng. Nhưng bất cứ ai có chút ít kiến thức về dược và thực phẩm chức năng hoặc chỉ cần tra cứu trên mạng cũng đều biết rằng Selen và Coenzyme Q10 rất cần thiết và quan trọng đối với sức khoẻ con người.

colosmax q10 baby

                 colosmax q10

Colosmax Q10 Baby Các nghiên cứu khoa học về Coenzyme Q10 đã khẳng định đây là một dẫn chất benzoquinon, đó là hợp chất tự nhiên có mặt trong các tế bào của cơ thể và 95% năng lượng hàng ngày của cơ thể đựơc tạo ra bởi sự hoạt hóa của Coenzyme Q10. Trong sản phẩm Colosmax Q10, nhà sản xuất đã sử dụng Coenzyme Q10 chiết tách từ nấm men của Nhật bản nên chất lượng cao và an toàn tốt cho trẻ nhỏ, bảo vệ trẻ khỏi vi khuẩn, vi trùng mà trẻ dễ mắc phải, giúp trẻ tăng cường trao đổi chất làm cơ thể trẻ mạnh mẽ hơn , khỏe mạnh hơn , nâng cao khả năng chống bệnh tật.

Selen- một khoáng chất vi lượng tham gia vào thành phần của men glutathione peoxidase, men này hoạt động cùng với vitamin E nhằm ngăn ngừa và bảo vệ sự tổn thương màng tế bào bởi các gốc tự do…

Vì những giá trị to lớn của Coenzyme Q10 và Selen, công ty TNHH dược phẩm Mê Linh đã mua bản quyền phân phối nguyên liệu Coenzyme Q10 từ Nhật Bản để sản xuất ra sản phẩm colosmax q10 baby dành cho trẻ sơ sinh, trẻ ở giai đoạn ăn dặm và sau cai sữa, trẻ hay đau ốm, chậm lớn, đặc biệt cần thiết với trẻ tiêu hoá kém. Nhưng trong hồ sơ đăng ký quảng cáo, sản phẩm này chỉ dành cho trẻ sau cai sữa mà không có nội dung dành cho trẻ sơ sinh vì theo quy định của đơn vị cấp phép quảng cáo, các doanh nghiệp không được quảng cáo cho đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh. Lợi dụng quy định này, đối thủ cạnh tranh đã thông tin xuyên tạc cho rằng dược phẩm Mê Linh cố tình đưa ra thị trường sản phẩm Colosmax Q10 không đúng tiêu chuẩn chất lượng đã công bố. Nghiêm trọn hơn, sau đó, lại có tin đồn: Colosmax Q10 đã bị Thanh tra Bộ Y Tế ra quyết định thu hồi và đình chỉ sản xuất Thực tế không hề có quyết định nào của Thanh tra Bộ Y tế về việc thu hồi và đình chỉ sản xuất sản phẩm này.

Ngày 14/12/2011 căn cứ vào kết luận của Hội đồng tư vấn khoa học về dinh dưỡng đã họp, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế có công văn số 3489/ATTP-ĐKCN  khẳng định Công ty TNHH dược phẩm Mê linh được sản xuất kinh doanh sản phẩm thực phẩm bổ sung Colomax Q10 với số công bố tiêu chuẩn 3468/2011/YT-CNTC.

Để tìm hiểu sâu hơn về cơ sở sản xuất ra sản phẩm này, phóng viên đã về Công ty TNHH dược phẩm Mê Linh và đã tận thấy một nhà máy mới được xây dựng với những dây chuyền sản xuất rất hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn rất khắt khe về an toàn vệ sinh và dược phẩm. Đặc biệt, công ty TNHH dược phẩm Mê Linh là một trong số ít các công ty dược quan tâm đầu tư vào công tác nghiên cứu chuyên sâu để cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng cao và độc đáo.

Đây cũng là công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng có chất lượng tốt được người tiêu dùng lựa chọn như Fecafovit, Bioacemin, cốm Cansua 3, Growbut, men tiêu hóa Tuệ linh, Rova-diana, Rova – Adam…

Những thông tin xuyên tạc, không có khoa học của các đối thủ cạnh tranh đã được làm rõ, vì vậy các mẹ hãy yên tâm sử dụng Colosmax Q10 cho bé yêu của mình nhé. Để các mẹ không lo lắng về sản phẩm, sau đây chúng tôi sẽ mách cho các mẹ một địa chỉ mua sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng.

Các mẹ có thể đến Nhà Thuốc Việt:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM   Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ. Bạn có thể mua hàng trực tuyến bằng cách click tại đây

Click vào đây để xem 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt. Chúc bạn thành công!