Tăng kích thước vòng 1 bằng những bài tập đơn giản

Hầu hết những phụ nữ ngày nay đều có chung 1 nỗi lo về vòng 1. Vòng 1 của phụ nữ có thể coi là rất quan trọng. Rất nhiều phụ nữ tìm kiếm trên các trang mạng xã hội về cách tăng kích thước vòng 1. Để tăng kích thước vòng 1 thì nhiều phụ nữ đã tìm đến các viện thẩm mỹ hay dùng nhiều loại thuốc mắc tiền. Bài viết này sẽ giúp cho người phụ nữ có 1 vóc dáng đẹp mà không cần tốn nhiều tiền qua các bài tập bên dưới.

No_nguc_hay_no_benh1 (1)

  • Tập thể dục: Một số bài tập tăng kích thước vòng 1 được thiết kế dành riêng cho việc tăng kích cỡ vòng một. Các bài tập này thường tập trung co giãn cơ ngực, động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Ví dụ, bạn giữ một quả bóng nặng khoảng 2 kg trong bàn tay và ngồi thẳng trên ghế. Sau đó, di chuyển bàn tay ra phía ngoài cho đến khi vai và cánh tay mở rộng hết mức có thể. Bạn hãy giữ nguyên vị trí đó trong 5 phút rồi thả lỏng cơ thể và lặp lại với.
  • Thay đổi chế độ ăn: Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
  • Giữ đúng tư thế: Cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản bằng việc giữ đúng tư thế đấy chị em nhé! Giữ đúng tư thế bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mang vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngựa nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.
  • Ngoài ra cũng có nhiều phụ nữ tìm kiếm kem nở ngực nào tốt trên các trang mạng xã hội.Để có hiệu quả tối đa thì các chị em nên dùng thử serum Đào Hồng Đơn. Serum Đào Hồng Đơn là 1 dạng kem thoa dùng để tăng kích thước vòng 1 và làm cho vòng 1 săn chắc và quyến rũ hơn. Đặc biệt kem nở ngực này còn giúp làm đẹp da, hạn chế lão hóa da, giảm nếp nhăn, nám da, tàn nhang, giúp da căng mịn, cải thiện sinh lý nữ, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn, tăng cảm giác thăng hoa.
  • Ngoài những bài tập đơn giản và các loại kem nở ngực thì còn nhiều loại thuốc nở ngực có thể tăng nhanh kích thước vòng một như thuoc no nguc gogobig. Gogobig giúp kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn. Với công thức thảo dược tự nhiên nâng ngực gogobiggiúp nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng.