Thịt ếch thực đơn tăng chiều cao hiệu quả

Thịt ếch – dinh dưỡng tăng chiều cao hiệu quả

Trong y học hiện đại cũng đã chứng minh được thịt ếch có nhiều chất dinh dưỡng. Theo các chuyên gia, trong 100g thịt ếch có 75g nước, 20g protit, 1,1g lipit, 22mg canxi, 159mg photpho, 1,3mg sắt, 0,04mg vitamin B1, 0,22mg vitamin B12, 2,1mg vitamin PP…

Món ăn này còn cung cấp cho cơ thể khoảng 92 calo. Với những dưỡng chất “vàng” cho một chế độ phát triển chiều cao tối ưu như canxi, sắt, photpho… sẽ giúp cho cơ thể được cung cấp một nguồn dinh dưỡng tăng chiều cao hiệu quả và an toàn.

Dựa trên cơ sở đó, bạn hãy bổ sung thịt ếch vào chế độ dinh dưỡng thường ngày của mình để cân bằng cũng như bổ sung dinh dưỡng để trẻ phát triển, đặc biệt là hệ xương và số đo chiều cao.

1(1369)

Thực đơn từ thịt ếch hấp dẫn

Những món ăn từ thịt ếch luôn rất thơm ngon và hấp dẫn, hơn nữa, món ăn này còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất, giúp cơ thể phát triển chiều cao tối đa.

Canh ếch nấu chua

Nguyên liệu:

  • – 300gram thịt ếch (đã làm sạch, chặt miếng vừa ăn)
  • – 1 quả cà chua to (rửa sạch, bổ múi cau)
  • – 2 củ hành khô (bóc vỏ, băm nhỏ)
  • – Nước cốt me (bạn có thể thay sấu tươi)
  • – Hành, mùi tàu (rửa sạch, thái nhỏ)
  • – Gia vị, hạt tiêu, bột nêm, dầu ăn

Cách làm:

– Đầu tiên, bạn uớp đùi ếch với ½ số hành băm, gia vị, tiêu và để khoảng 30 phút.

– Bắt đầu đun nóng một thìa con dầu trong nồi. Cho hành vào phi thơm. Tiếp theo cho ếch vào đảo sơ trong khoảng 1 phút. Tiếp đó cho cà chua và thêm chút gia vị vào để tiếp tục xào ếch và cà chua trong khoảng 3 – 4 phút, đến khi cà chua mềm.

– Tiếp đó bạn đổ nước lạnh (lượng đủ ăn) vào nồi và đun sôi. Đợi nước sôi thì hớt hết bọt, nêm lại gia vị, cho nước cốt me để có vị chua như mong muốn và đun thêm khoảng 3-4 phút.

Super Growth Height  hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng các khối cơ xương mà đồng thời làm trẻ hóa chúng để duy trì sự độ bền vững chắc, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.
– Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.
3-279x300-279x300
– Super Growth Height hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.
– Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.
Super Growth Height còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/super-growth-height.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.