Thuốc CYSKIN và địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Thuốc CYSKIN hỗ trợ điều trị một số bệnh lý của da và tóc như viêm da, tàn nhang, sạm da do ánh nắng mặt trời, mụn, rụng tóc.

1.  Giới thiệu về Thuốc CYSKIN
Thuốc đẹp da và tóc Cyskin: Là sản phẩm của hãng Phil Inter Pharma, sản xuất theo nhượng quyền của hãng Ahn-Gook Pharma, Hàn Quốc.
Thuốc CYSKIN phối hợp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cả da và tóc. Cụ thể như: L-Cystein – chất cấu tạo chính của da và tóc, giúp cấu trúc da và tóc được vững chắc, cùng với vitamin C và các vitamin nhóm B, tạo thành hiệp đồng chống oxy hóa, bảo vệ tối đa cho cả da và tóc không bị tổn hại trước nhiều loại gốc tự do, giúp làm chậm tiến trình lão hóa hữu hiệu hơn, duy trì vẻ đẹp cho cả da và tóc.
 Thuốc CYSKIN chống sạm nám, khô nhăn da và chống rụng tóc, phục hồi và duy trì vẻ đẹp cho da và tóc. Thuốc CYSKIN hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. 
Cyskin-lam-dep-toc1
Thành phần và công dụng làm đẹp da và tóc của Thuốc CYSKIN
 – L-Cystein: là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin – một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng. L-Cystein giúp duy trì sự khoẻ đẹp cho cả da và tóc. 
 – Vitamin C: là chất chống lão hóa, giúp xúc tác việc sản sinh ra Collagen – thành phần cấu tạo chính của da – cho da săn chắc và dẻo dai, làm giảm các tổn thương ở da.
 – Biotin và Calci pantothenat (Vit. B5): tham gia vào quá trình sinh tổng hợp Hemoglobin và sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.
 – Acid Orotic (Vit. B13): có tác dụng hỗ trợ hấp thu Magie, Calcium, giúp ngăn chặn sự lão hoá sớm trong cơ thể, giúp da và tóc khỏe đẹp lâu hơn.
 – Nicotinamid (Vit. B3): có tác dụng chống oxy hóa trong tế bào, khử gốc tự do.
 – Vit B6: giúp Cystein thâm nhập vào các tế bào sừng, tốt cho da và tóc.
 – Riboflavin (Vit. B2): cần thiết cho sự sản sinh năng lượng trong cơ thể, tác động như chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do.
2.  Chỉ định
CYSKIN hỗ trợ điều trị một số bệnh lý của da và tóc như viêm da, tàn nhang, sạm da do ánh nắng mặt trời,rụng tóc. mụn, 
3.  Liều dùng và cách dùng Thuốc CYSKIN
 Người lớn: 1 viên x 2 lần mỗi ngày.
4.  Chống chỉ định
 Bệnh nhân mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc.
 Thận trọng
Với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, cần cân nhắc lợi ích của việc điều trị so với nguy cơ đối với thai nhi. 
– Thuốc CYSKIN khác gì so với những viên uống chỉ chứa đơn chất như vitamin C hay vitamin B?
 Vitamin C hay vitamin B đều là những chất chống oxy hóa tốt cho da. Tuy nhiên một chất chống oxy hóa đơn lẻ như vitamin C hay vitamin B không thể bảo vệ triệt để cho cả da lẫn tóc trước sự tấn công của nhiều loại gốc tự do khác nhau, làm da và tóc vẫn bị lão hóa.
Thuốc CYSKIN phối hợp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da và tóc như L-Cysteine – chất cấu tạo chính của da và tóc, cùng với vitamin C và các vitamin nhóm B, tạo thành hiệp đồng chống oxy hóa, bảo vệ tối đa cho cả da và tóc không bị tổn hại trước nhiều loại gốc tự do, giúp làm chậm tiến trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp cho cả da và tóc.
– Có thể uống kèm Thuốc CYSKIN chung với vitamin E không?
 Vì không có tương tác thuốc, nên Thuốc CYSKIN có thể uống cùng với vitamin E mà không có vấn đề gì. Nên chọn vitamin E thiên nhiên nguyên gốc- loại cơ thể dễ hấp thu nhất, sẽ tốt hơn vitamin E tổng hợp.
– Sử dụng Thuốc CYSKIN bao lâu mới thấy hiệu quả?
 Thông thường, sử dụng CYSKIN đều đặn mỗi ngày theo đúng chỉ định ngày 2 lần, lần 1 viên sau bữa ăn chính, bạn sẽ thấy hiệu quả khá rõ trên da và tóc sau khi dùng 2 – 3 tháng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ hư tổn của da và tóc mà hiệu quả đạt được của từng người sẽ nhanh, chậm khác nhau.
 Bạn sẽ mau chóng có được làn da và mái tóc khỏe đẹp như mong muốn nếu bạn cùng lúc kết hợp với các yếu tố khác như:
 – Cải thiện chế độ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ.
 – Duy trì chế độ làm việc, nghỉ ngơi, thư giản thoải mái. 
 – Vệ sinh và bảo vệ da và tóc (tránh ô nhiễm vì khói, bụi, nắng nóng…).
 – Không lạm dụng việc uốn, nhộm, duỗi để tránh việc hóa chất làm tóc hư tổn.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
– Mua Thuốc CYSKIN ở đâu?
Bạn có thể mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.