Thuốc nào chăm sóc da tốt nhất hiện nay

  1. Giới thiệu
  • Để chăm sóc da một cách tốt nhất, đem lại cho mình một làn da trắng, mịn màng. Nhiều chị em chúng ta đã thử dùng qua rất nhiều cách như: rửa mặt thường xuyên, sử dụng một số loại cây xanh dân gian để chăm sóc da.
  • Xin giới thiệu với chị em chúng ta một số loại thuốc nhau thai cừu có đầy đủ những tác dùng đó, ngoài ra còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả đó là: nhau thai cừu vip placenta, nhau thai cừu costar… tuy nhiên chị em chúng ta cẩn thận vì ngày nay trên thị trường xuất hiện hàng giả mạo rất nhiều.
  1. Nhau thai cừu là gì ?
  • Nhau thai cừu là một phần mô được hình thành trong thời gian đầu mang thai giúp cung cấp dinh dưỡng và oxi cho cừu non khi chúng vẫn còn trong bụng mẹ thông qua dây rốn. Ngoài ra bộ phận này còn có nhiệm vụ thải những chất thải, cặn bã từ thai nhi ra bên ngoài. Sau khi con non được sinh ra, bộ phận này cũng theo đó ra bên ngoài. Vì vậy nhau thai chứa rất nhiều dinh dưỡng quý giá.
  1. Tác dụng của nhau thai cừu là gì ?
  • Trong nhau thai cừu có chứa hơn 30 loại acid thiết yếu như melatonin, các acid nucleotic, SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
  • Đây là những dưỡng chất rất cần thiết trong việc tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Mỹ phấm chiết xuất từ nhau thai cừu đã được chứng minh đem lại vẻ đẹp kì diệu cho làn da. Ngoài ra nhau thai cừu còn là khắc tinh của nám, tàn nhang và vết nhăn. Các dưỡng chất trong nhau thai cừu giúp tăng cường khả năng tuần hoàn, làm mịn da và xoá bỏ các nếp nhăn, tàn nhang, mờ thâm nám và chống lại quá trình oxi hoá – tác nhân gây ra lão hoá da.
  1. Địa chỉ bán nhau thai cừu đáng tin cậy
  • Để được tư vấn một cách tốt nhất về thuốc, củng như cách phân biệt hàng giả mọa với hàng thật, anh chị em chúng ta vui lòng tham khảo tại đây.