Tiết lộ 5 cách làm đẹp bằng đá lạnh siêu hiệu qủa

Hiện nay, có thể nói rằng, thị trường làm đẹp đã ngày càng được mở rộng và phát triển. Kéo theo đó, đồng nghĩa với việc những phương pháp làm đẹp ngày càng đa dạng. Thế nhưng, bên cạnh những cách làm đẹp bằng côn nghệ thì phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng không hề thua kém.

Trong đó, cách làm đẹp bằng đá lạnh được xếp vào nhóm những phương pháp làm đẹp siêu hiệu quả. Thực hư ra sao, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của đá lạnh trong làm đẹp

Trong cuộc sống hàng ngày, đá lạnh không còn là nguyên liệu xa lạ nữa. Và chắc rằng, trong tủ lạnh của mỗi gia đình đều trữ sẵn những viên đá lạnh đúng không nào? Đá lạnh không chỉ có công dụng trong việc giải khát mà còn là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả đấy. Theo đó, một số công dụng của đá lạnh có thể liệt kê ra như: Se khít lỗ chân lông, hạn chế nếp nhăn, giảm mụn, giảm sưng bọng mắt….

Để hiểu rõ hơn về những công dụng này của đá lạnh, mời bạn tham khảo 5 cách làm đẹp bằng đá lạnh sau đây nhé!

Dùng đá lạnh lăn lên da

Trong việc làm đẹp với đá lạnh thì cách này là một giải pháp đơn giản nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian. Bằng cách này, bạn chỉ cần đảm bảo rằng nguồn nước bạn dùng để làm đá lạnh phải thật sạch. Sau đó, đổ nước vào khay đá và để trên ngăn lạnh. Lấy ra dùng hàng ngày khi cần thiết nhé!

Làm đẹp bằng viên đá lạnh trà xanh

Làm viên đá lạnh từ nước trà xanh là một trong những cách làm đẹp bằng đá lạnh hiện được rất nhiều chị em tin tưởng. Trong thành phần của trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, diệt khuẩn và mang lại vẻ đẹp cho làn da.

Chuẩn bị: Lá trà xanh

Cách tiến hành:

– Lá trà xanh rửa thật sạch 

– Đun trong nước sôi để tinh chất của lá tan vào trong nước. 

– Dùng nước trà xanh rót vào khay làm đá

– Để vào tủ đá dùng dần.

Làm đẹp bằng đá lạnh+dưa chuột+chanh+bia tươi

Sự kết hợp giữa các thành phần đá lạnh, dưa chuột, chanh, bia tươi, vitamin E tạo nên một công thức tuyệt vời trong cách làm đẹp bằng đá lạnh đó! 

Chuẩn bị: Dưa leo, chanh, vài viêm vitamin E và một ít bia tươi 

Cách tiến hành:

Để làm đẹp bằng đá lạnh với công thức trên, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới:

– Dưa leo rửa thật sạch, cắt thành nhiều miếng nhỏ rồi ép lấy nước cốt

– Vắt chanh vào phần nước ép dưa chuột rồi cho bia tươi và vitamin E vào khuấy cho đều. 

– Cho hỗn hợp vào khay đá và để vào ngăn đông dùng dần.

Cách làm đẹp bằng đá lạnh từ nước hoa hồng

Bên cạnh viên đá lạnh từ trà thì đá lạnh từ nước hoa hồng cũng mang lại hiệu quả làm đẹp da vô cùng tuyệt vời đó! Như đã biết Nước hoa hồng có công dụng cân bằng độ ẩm cho da rất hiệu quả. Chính bởi điều này mà đá lạnh làm bằng nước hoa hồng có thể giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. 

Để tiến hành cách làm đẹp bằng đá lạnh từ nước hoa hồng này bạn có thể tận dụng nước hoa hồng có sẵn vào khay đá hoặc tự nấu nước hoa hồng rồi bỏ vào khay đá đặt ở ngăn đông dùng dần.

Cách làm đẹp bằng đá lạnh từ nha đam

Nha đam từ lâu đã được biết đến là mỹ phẩm thiên nhiên có công hiệu quả trong việc chăm sóc vẻ đẹp làn da. Theo đó, để thực hiện phương pháp làm đẹp da này, bạn chỉ cẩn rửa thậ sạch nha đam, rồi lấy phần gel bên trong. Ép lấy nước sau đó bỏ vào khay đá cho vào tủ đông dùng dần. 

Như vậy, chỉ bằng 5 cách làm đẹp bằng đá lạnh mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, quý chị em không cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn có thể sở hữu một làn da đẹp. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn!

Xem thêm:

Tiết lộ 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà nhanh nhất

Điểm danh 3 cách làm mặt nạ dưỡng da chống lão hóa

Tuyệt chiêu chăm sóc da khi mang thai ngừa nám, tàn nhang