Tìm hiểu thuốc ukata điều trị bệnh ung thư

Ung thư là một trong những căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trên thế giới, chính vì thế mà công tác phòng ngừa và chữa trị ung thư được xem là vô cùng cấp thiết ở mọi quốc gia đặc biệt là ở các nước châu Á, châu Phi. 

Nguyên nhân gây ung thư

Sự sai hỏng của ADN, tạo nên các đột biến ở các gene thiết yếu điều khiển quá trình phân bào cũng như các cơ chế quan trọng khác. Một hoặc nhiều đột biến được tích lũy lại sẽ gây ra sự tăng sinh không kiểm soát và tạo thành khối u. Khối u là một khối mô bất thường, có thể ác tính, tức ung thư hoặc lành tính, tức không ung thư. Chỉ những khối u ác tính thì mới xâm lấn mô khác và di căn. Khái niệm ác hay lành tính ở đây nên hiểu về mặt giải phẫu bệnh học nhiều hơn là về khả năng gây chết người. Thật vậy, một người có thể sống nhiều năm với một ung thư hắc tố da, trong khi một khối u “lành tính” trong hộp sọ có thể chèn ép não gây tàn phế hoặc tử vong.

Ung thư có thể gây ra nhiều triệu chứng khác nhau phụ thuộc vào vị trí, đặc điểm và khả năng di căn của khối u. Chẩn đoán xác định ung thư thường đòi hỏi phải sinh thiết rồi quan sát trên kính hiển vi. Người bị ung thư có thể được chữa trị bằng phẫu thuật, hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu.

Nếu không được chữa trị sớm, hầu hết các loại ung thư có thể gây tử vong, đây là một trong những nguyên nhân gây tử vong chính trong những nước phát triển. Hầu hết các bệnh ung thư có thể chữa trị và nhiều bệnh có thể chữa lành, nếu được phát hiện và điều trị sớm.

Nhiều dạng ung thư có liên quan đến các yếu tố môi trường mà có thể tránh khỏi. Hút thuốc lá là một trong những yếu tố gây nguy cơ ung thư nhiều nhất.

Triệu chứng của ung thư được phân làm ba nhóm chính.

  • Triệu chứng tại chỗ: các khối u bất thường hay phù nề, chảy máu (hemorrhage), đau và/hoặc loét (ulcer). Chèn ép vào mô xung quanh có thể gây ra các triệu chứng như vàng da.
  • Triệu chứng của di căn (lan tràn): hạch bạch huyết lớn lên, ho, ho ra máu, gan to, đau xương, gãy xương ở những xương bị tổn thương và các triệu chứng thần kinh. Đau có thể gặp ở ung thư giai đoạn tiến triển, nhưng thông thường đó không phải là triệu chứng đầu tiên.
  • Triệu chứng toàn thân: sụt cân, chán ăn và suy mòn, tiết nhiều mồ hôi (đổ mồ hôi trộm), thiếu máu và các hội chứng cận u đặc hiệu, đó là tình trạng đặc biệt được gây ra bởi ung thư đang hoạt động, chẳng hạn như huyết khối(thrombosis) hay thay đổi nội tiết tố.

Hiện nay một trong những sản phẩm được các y bác sĩ để điều trị ung thư đó là thuốc ukata

thuoc-ukata

Thuốc ukata để điều trị ung thư

Nguồn gốc thuốc ukata

Thuốc UKata là sản phẩm ứng dụng kết quả sau nhiều năm nghiên cứu và điều trị trực tiếp trên bệnh nhân ung thư của hoạt chất phylamin do HỌC VIỆN QUÂN Y thực hiện và sản phẩm này cũng do chính HỌC VIỆN QUÂN Y sản xuất.

Phần tính thành phần hóa học và tác dụng dược lý của thuốc ukata

Cao Phylamin
Chiết xuất từ loài thực vật Azolla microphylla. Cao toàn phần của nó được gọi là Phylamin.Trong thành phần Cao Phylamin tập trung một hàm lượng lớn, phong phú các chất có hoạt tính sinh học, bao gồm: 17 loại aicid amin, 27 nguyên tố vi lượng, các flavonoid, phytosterol, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12…), vitamin C, Betacaroten và các loại đường đơn glucose, maltose, fructose….. Đặc biệt, các acid amin Arginin, cystein, L cystine, các chất vi lượng Mg, Mo, Se, có tác dụng kích thích miễn dịch tế bào kìm chế sự phát triển của ung thư, tham gia vào quá trình tái tạo Protein và chuyển hóa của cơ thể.

Tinh chất nghệ
Chiết xuất từ cây Curcuma longa Zingiberaceae (Nghệ ). Hoạt chất chính là Curcumin có tác dụng làm tăng mức glutathione, một chất chống oxyt hóa nội tại quan trọng và là đồng yếu tố chủ yếu cho những enzym chống oxyt hóa, bảo vệ ty lạp thể chống những gốc không có gốc oxy do đó có tác dụng phòng chống ung thư và lão hóa.

Cao tam thất:
Chiết xuất từ cây Panax pseudoginseng Araliaceae (tam thất). Thành phần hóa học chính của Cao tam thất là các Saponin thuộc nhóm dammaran. Ngoài ra còn có các hợp chất Polyacetylen (falcarindol và panaxytriol) và Polysaccharid. Polysaccharid được xem là thành phần có tác dụng kích thích và điều hòa miễn dịch cho nên tam thất được dùng trong một số trường hợp ung thư (máu, phổi, vòm họng, tiền liệt tuyến, tử cung, vú ) với những kết quả rất đáng khích lệ..

Công dụng của thuốc ukata

– Hạn chế sự hình thành và phát triển của tế bào u bướu
Thuốc ukata Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật.
– Giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng.

thuoc-ukata-1

Đối tượng sử dụng thuốc ukata

– Bệnh nhân bị mắc bệnh khối u, ung thư
– Bệnh nhân sau phẫu thuật khối u
– Bệnh nhân đang điều trị hoặc sau khi điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất (Riêng với bệnh nhân ung thư vú đang điều trị hóa chất thì sau khi kết thúc điều trị hóa chất được 2 tuần mới nên sử dụng thuốc UKata)
– Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư
– Người mắc bệnh mạn tính, người cao tuổi, giảm sức đề kháng.

Cách dùng thuốc ukata

– Người bị mắc bệnh khối u, ung thư, sau phẫu thuật khối u, đang điều trị hoặc sau khi điều trị bằng tia xạ, hóa chất: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, sau khi ăn.
– Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại có nguy cơ mắc u bướu, ung thư: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau khi ăn.
– Người mắc bệnh mạn tính, người cao tuổi, giảm sức đề kháng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau khi ăn.
+ Mỗi đợt dùng thông thường là 02 tháng. Sau đó nghỉ từ 1-2 tuần và dùng đợt tiếp theo.
+Bệnh nhân nên dùng nhiều đợt và dùng lâu dài.

Chống chỉ định

– Phụ nữ có thai.
– Mẫn cảm với thành phần của thuốc ukata
Sản phẩm không phải là thuốc không có chức nâng thay thế thuốc chữa bệnh

Mọi thông tin thắc mắc  “ thuốc ukata “ bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng ” thuốc ukata ” 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
 
Chúc bạn sức khỏe !!!