Tip 3 cách làm trắng da siêu đơn giản

Phụ nữ châu Á luôn ao ước được sở hữu một làn da trắng mịn như Bạch Tuyết nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn. Vậy thì hãy tự cải thiện làn da của mình bằng một số phương pháp tự nhiên. Sau đây là 3 cách làm trắng da siêu đơn giản.

1. Cách làm trắng da bằng nha đam (lô hội)

Dịch nhờn của nha đam có rất nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B1, C, E, canxi, natri, kẽm… Đây là những dưỡng chất cần thiết để có một làn trắng hồng và khoẻ mạnh, đồng thời làm da tươi tắn và điều hòa độ axit của da.

cach-lam-trang-da-bang-nha-dam

Cách làm trắng da bằng nha đam (lô hội)

Cách thực hiện:

Chọn lá nha đam có bẹ nhỏ, màu xanh nhạt, sau đó rửa sạch và cắt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài. Lấy gel nha đam hòa với vài giọt nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi để khoảng 10-15 phút, mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sau vào da. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần.

Nếu bạn là nam, hãy tham khảo cách làm trắng da dành riêng cho nam giới để có làn da trắng nhanh chóng nhé.

2. Cách làm trắng da bằng sữa chua

Sữa chua lên men với thành phần giàu vitamin C, D, E, và các khoáng chất như kẽm, acid lactic và probiotic… Sữa chua rất tốt cho sức khỏe cũng như cho làn da khoẻ đẹp và trắng mịn. Nó giúp làm da trắng dần lên từ bên trong bằng cách cải thiện quá trình chống lại sự oxy hoá, loại bỏ các tế bào chết, giữ ẩm cho da và giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Cách thực hiện:

Cho mật ong, bột nghệ, sữa chua vào chén và khuấy đều. Trước khi thoa nên rửa mặt sạch với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh và có thể thoa kem dưỡng ẩm lên da để da luôn mềm mịn. Mỗi tuần thực hiện 2 lần.

Nếu trong nhà bạn sẵn có cà chua thì bạn cũng có thể thực hiện cách làm trắng da mặt với cà chua nhé. Phương pháp này mang lại hiệu quả rất cao.

3. Cách làm trắng da bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là thực phẩm rất quen thuộc ở các món ăn dinh dưỡng hằng ngày mà còn giúp làm nên một làn da trắng đẹp mịn màng bởi nó có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin C, B6, canxi, photpho, beta-carotene cùng các chất chống oxy hóa tối ưu, khiến da luôn căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

cach-lam-trang-da-voi-khoai-tay

Cách làm trắng da bằng khoai tây

Cách thực hiện:

Khoai tây gọt vỏ và rửa sạch, sau đó luộc chín củ khoai và tán nhuyễn ra. Trộn khoai tây với sữa tươi không đường (hoặc sữa chua không đường) cho đến khi trở thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da rồi thư giãn trong khoảng 15-20 phút, cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần.

Với những cách làm trắng da mặt cho nam như trên, không khó để chúng ta có được làn da sạch, trắng sáng và nam tính. Vì thế các bạn cần cố gắng, kiên trì thực hiện nhé.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

 Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp dưỡng trắng làn da an toàn 

Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng làn da tự nhiên.

 – Giúp loại bỏ tế bào chết.

– Tăng tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

–  Giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

 kem-duong-trang-da-hoa-thien

Xem chi tiết sản phẩm Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và mua hàng tại đây hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676

 
Chúc bạn thành công!

Nguồn: matnai.com.vn