Top những loại thực phẩm tăng cường sinh lý cho nam

Để có thể cải thiện về chuyện “yêu”, cải thiện về sinh lý thì nam giới chúng ta đã đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc cho các loại sản phẩm: Sam alipas hay thực phẩm chức năng hoàng dược đơn,…. để có thể nâng cao khả năng chăn gối của mình. Tuy nhiên, những sp trên thì chúng ta  chỉ nên sử dụng liều lượng nhất định, vì thế thay vì đầu tư tiền bạc vào đó tại sao bạn không quan tâm đến những thực phẩm xung quanh chúng ta, những món ăn có sẵn nhưng vẫn có khả năng nâng cao sinh lý cho bạn ?

 

Hãy cùng điểm danh top những loại thực phẩm hàng đầu hỗ trợ tăng cường sinh lý nhé.

Cua biển

Đối với các quý ông, cua biển còn có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương và bồi bổ cơ thể, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn. Các món ăn chế biến từ của biển rất phong phú, tuy nhiên hấp dẫn và phổ biến nhất vẫn là cua biển hấp và cua rang me.

cua-bien

Ngoài việc đến các nhà hàng hải sản và thưởng thức món ăn này, cánh đàn ông cũng như những bà nội chợ hoàn toàn có thể tự chế biến các món ăn từ cua biển tại nhà để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường khả năng của các đức lang quân trong chuyện ái ân. Tuy nhiên cần chú ý và nên tham khào các cách chế biến cua biển trên sách báo và internet để giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng trong cua nhất khi chế biến.

Sò huyết

Theo đông y và cả những nghiên cứu khoa học về sò huyết, đây là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và phù hợp với các cặp vợ chồng. Sò huyết giúp bổ máu, nâng cao sự dẻo dai của cơ thể, bồi bổ sinh lực cho nam giới, là thuốc tăng cường sinh lực an toàn. Đó là vì trong sò huyết chứa các khoáng chất như maigie và kẽm, giúp cơ thể bền bỉ và mạnh mẽ hơn. Kẽm có tác dụng trong việc kích thích sản xuất tinh trùng và sản xuất hooc môn tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, hàm lượng chất béo trong sò huyết rất thấp, vì thế 100 g sò huyết chỉ cung cấp cho cơ thể gần 75 calo, vì vậy bạn hoàn toàn không lo sò huyết làm tăng cân đâu nhé.

so-huyet
Chế biến sò huyết thành món ăn cũng rất muôn hình muôn vẻ, có thể làm sò huyết nướng mỡ hành, rang me, xào sa tế, cháo sò huyết… Và dù chế biến như thế nào thì giá trị dinh dưỡng trong sò huyết cũng luôn được đảm bảo. Một số lưu ý khi sơ chế sò huyết được sạch sẽ là cho thêm một chút rượu vào sẽ giúp sò nhả hết chất bẩn trong người ra. Dùng bàn chải nhỏ đánh sạch lớp vỏ xù xì bên ngoài là bạn hoàn toàn có thể nấu cả vỏ của sò.

Thịt dê

Như một bài thuốc tăng cường sinh lý cho phái mạnh, điều trị chứng di mộng tinh. Do đặc điểm thực tế là một con dê đực có khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày, vì thế dân gian cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng trong thịt dê chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, mangan…nên ngoài tác dụng bổ dương, thịt dê còn có tác dụng bổ máu, chữa lao phổi và tăng cường sức khoẻ, cũng như cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ.

thit-de

Ngoài thịt dê, cánh đàn ông còn truyền nhau công thức ngâm rượu từ tinh hoàn của dê, hay còn gọi là ngọc dương. Với quan niệm ăn gì bổ nấy, ngọc dương tửu giúp kích thích mạnh khả năng sinh lý của nam giới. Tăng cường sự dẻo dai và kéo dài cuộc ái ân.Thịt dê cũng có rất nhiều cách chế biến như xào lăn, hấp, tái chanh…

 

Yếu sinh lý – là nỗi hổ thẹn đối với đàn ông chúng ta khi mà chúng lấy đi: sự tự tin, sức mạng, có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình,… chính vì vậy bạn hãy có những quyết định, những bài tập, lối sống lành mạnh nhé. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp những mẹo hay cac tu the quan he tinh duc để sưởi ấm tình cảm vợ chồng giúp đời sống viên mạn hơn.