Tự chế mặt nạ trắng da từ quả dưa chuột

Chăm sóc làn da từ mặt nạ dưa chuột hẳn chị em nào cũng đều biết. Hôm nay, mình mách thêm cho chị em một số cách làm mặt nạ trắng da từ dưa chuột nữa nhé. Cùng tham khảo để có nhiều bí quyết làm đẹp bỏ túi hơn.

Tự làm mặt nạ trắng da bằng dưa chuột và mật ong

Da khô và da hỗn hợp có thể áp dụng loại mặt nạ trắng da từ dưa chuột và mật ong này để làm trắng da. Mật ong với công dụng làm sạch da tự nhiên, còn dưa leo sẽ làm cho da mịn màng và giảm đi những nếp nhăn trên gương mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dưa chuột và mật ong cùng vài giọt nước cốt chanh tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Chỉ cần đắt mặt nạ này lên mặt 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột cà chua

Loại mặt nạ này thích hợp với da dầu và da đang bị mụn trứng cá. Dưa leo có khả năng cân bằng độ pH trên da của bạn, cà chua làm giảm lượng dầu nhờn và ngừa mụn. Ngoài ra với mặt nạ này cũng giúp làm mờ vết thâm. Sử dụng mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

tải xuống

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột và bột yến mạch

Loại mặt nạ này sẽ mạng lại vẻ tươi sáng cho làn da của bạn. Với đặc tính làm sáng da tự nhiên của dưa leo, kết hợp với bột yến mạch giúp làm rạng rỡ cho làn da. Thực hiện rất đơn giản, chỉ cần ép nước dưa chuột và bột yến mạch, thêm vào đó 1 tí sữa tươi không đường, đắp lên mặt khoảng 15 phút. Rửa mặt lại xong bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột, nước hoa hồng và đất sét

Lấy 2-3 thìa nước dưa chuột kết hợp khoảng 10-12 giọt nước hoa hồng, trộn đều với đất sét. Đắp lên mặt và cổ, để trong 15 phút. Không nên để mặt nạ này quá lâu trên da, vì để lâu sẽ dễ làm khô da. Mặt nạ này có tác dụng ngăn ngừa mụn.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột, bơ, cà chua và mật ong

Hãy bâm nhuyễn dưa, bơ, cà chua, cho thêm vài đó vài giọt mật ong. Mát xa nhẹ nhàng loại mặt nạ này lên mặt trong 20 phút. Không lâu sau bạn sẽ có làn da mềm mại không tì vết.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột, sữa chua và mật ong

Nghiền nát nửa quả dưa chuột hòa cùng 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Đắp lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột, chanh và lòng trắng trứng

Một muỗng dưa chuột xoay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và lòng trắng trứng, trộn đều rồi thoa đề lên mặt để khoảng 20 phút. Mặt nạ này sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả.

Tự làm mặt nạ trắng da với dưa chuột mật ong, chanh và bạc hà tươi mát

Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Trộn 4-5 thì dưa chuột xay với vài giọt nước cốt chanh và mật ong. Cho nước bạc hà ép vào, trộn đều lên rồi đắp lên mặt và cổ trong 20 phút. Làn da trẻ trung tươi sáng bạn sẽ cảm nhận được sau vài lần sử dụng.

Ngoài làm đẹp bằng dưa chuột, bạn có thể tham khảo các cách làm đẹp bằng mật ong, do mật ong lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên mật ong làm đẹp vô cùng an toàn và hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachchamsocda.vn