Tự làm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân an toàn

Bạn có muốn sở hữu một lọ sữa dưỡng thể trắng da cho riêng mình không? Sau đây, mình xin mách các bạn cách tự làm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân an toàn.

1. Sữa dưỡng thể trắng da từ đậu nành

Hạt đậu nành có rất nhiều dinh dưỡng, trong đó tiêu biểu là vitamin E có tác dụng làm da trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, chúng còn có chứa các hợp chất có tác dụng kích thích sự tăng cường hoocmone nữ trong cơ thể, giúp cải thiện sắc tố da. Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và cho cả làn da của bạn.

 sua-dau-nanh-trang-da

Nguyên liệu:

  • Sữa đậu nành (khoảng 100ml)
  • Cốc nước lọc (khoảng 100ml)
  • Bột baking soda (khoảng 1 thìa nhỏ)
  • Lòng trắng trứng gà

Cho tất cả nguyên liệu vào một chiếc bát nhỏ, trộn đều. Vì có lòng trắng trứng và bột baking soda nên bạn chú ý đánh tan hỗn hợp thật nhuyễn và đều nhé. Sau đó, dùng miếng bọc thức ăn bọc kín miệng bát và để vào trong tủ lạnh trong vòng 3 ngày. Sau 3 ngày bạn có thể lấy hỗn hợp ra và sử dụng rồi.

Tắm sạch cơ thể với nước ấm, sau đó lau khô da rồi thoa sữa dưỡng trắng này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng. Khoảng 10 phút sau bạn tắm lại toàn thân với nước ấm. Sử dụng hằng ngày để dưỡng da trắng mịn.

2. Dưỡng thể trắng da từ chanh tươi

Chanh tươi có tính tẩy nhẹ, vì thế rất hiệu quả trong việc làm trắng da tại nhà. Chanh tươi còn có khả năng loại bỏ những đốm da tối màu, đốm nâu, chống nếp nhăn, ngừa lão hóa vì chứa nhiều Vitamin C. Bạn có thể sử dụng chanh tươi để làm sữa dưỡng trắng da cho toàn bộ cơ thể.

Thực hiện rất đơn giản: vắt nước cốt chanh vào một bát con, sau đó, dùng bông gòn, thấm nước cốt chanh, thoa đều lên da toàn thân, giữ trong khoảng 15 phút, tắm lại bằng nước lạnh.

Lưu ý chanh khá bắt nắng, vì vậy, bạn nên che chắn làn da khi đi ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời.

3. Sữa dưỡng thể trắng da bằng sữa dê

Sữa dê từ lâu đã được sử dụng làm nguyên liệu để giúp hỗ trợ làm trắng da hiệu quả nhờ có chứa nhiều khoáng chất, vitamin E, protein và canxi để giúp dưỡng ẩm cho da và làm trắng da.

Nguyên liệu:

  • 1 cốc sữa dê tươi
  • Gel nha đam
  • Sáp ong
  • Vitamin E
  • Dầu cọ
  • Bí ngô
  • Hạnh nhân.

Nấu chảy dầu cọ với sáp ong dưới nhiệt độ thấp, sau đó thêm dầu hạnh nhân, bí ngô, Vitamin E và sữa dê vào, khuấy kĩ. Bạn khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đặc quánh lại, cho gel nha đam vào rồi đậy kín lọ. Để nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh sau một đêm, như vậy, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để làm trắng da.

Thoa hỗn hợp này lên da mỗi ngày, bạn sẽ sớm sỡ hữu làn da trắng mịn tự nhiên như mong muốn.

>> Cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi bằng sả

4. Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân từ cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu rẻ tiền và thường có trong nhà bếp của bạn, các thành phần của cám gạo có chứa nhiều oxit kẽm, Vitamin B3 giúp chống nắng tốt, bảo vệ và dưỡng ẩm, làm trắng da. Sữa dưỡng thể từ cám gạo giúp tái tạo tế bào da, hạn chế việc sản xuất Melanin.

trang-da-voi-cam-gao

Nguyên liệu:

  • Cám gạo
  • Chanh
  • Sữa tươi không đường
  • Mật ong

Hòa cám gạo với 1 gói sữa thành hỗn hợp sền sệt, cho thêm chanh và một muỗng mật ong vào, trộn đều. Thoa đều lên toàn bộ cơ thể, massage rồi vỗ nhẹ nhàng cho thấm vào da. Chờ 15 phút và tắm lại với nước sạch.

Mỗi tuần nên thực hiện 1 lần vì tắm nhiều có thể làm mỏng da, làm da bắt nắng cực nhanh. Sau khi tắm, bạn dùng dưỡng thể để tăng độ ẩm và mịn cho da.

Mách bạn:

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System bộ sản phẩm kết hợp, sử dụng để tắm và dưỡng sáng da toàn thân, giữ ẩm và làm mờ các vết thâm, sạm da. Giúp nuôi dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da với hàm lưỡng chất cao có trong Sakura Body Whiening Emulsion.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ: 0977037676.

Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn ngay từ bên trong cơ thể thì hãy tham khảo Viên uống trắng da Primo Whitening Essence nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: khoedep.vn