Tuổi 35, chăm sóc da như thế nào cho đúng cách?

Dưới tác động của tuổi tác và yếu tố bên ngoài, khi bước sang tuổi 35, làn da của chị em phụ nữ bắt đầu suy yếu đi và xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu của sự già nua như nếp nhăn, da khô sần, nám da, tàn nhang, kém săn chắc…

Để duy trì vẻ thanh xuân và giảm tốc độ “tuột dốc không phanh” của làn da, ngay từ bây giờ, phụ nữ tuổi 35 nên xây dựng một chế độ chăm sóc da hợp lý. Vậy nên chăm sóc da tuổi 35 như thế nào là đúng cách?

Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin bên dưới các bạn nhé!

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Công việc đầu tiên trong liệu trình chăm sóc da của bạn đó là tẩy đi lớp tế bào chết cũ kỹ tích tụ trên da. Tẩy tế bào chết sẽ giúp da sạch sẽ, kích thích tế bào mới phát triển và da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ những loại kem dưỡng da hoặc dưỡng ẩm.

cham-soc-da_nruy

Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: muối, đường, chanh và lòng trắng trứng,… hoặc các sản phẩm kem để tẩy tế bào chết cho da tối thiểu 2 tuần một lần.

Tuy nhiên, khi tẩy tế bào chết bạn nên thực hiện các động tác nhẹ nhàng, để tránh làm tổn thương da và khiến nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm

Làn da tuổi 35 thường bị mất nước, nên khô sần và kém mịn màng, thế nên bạn không nên bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm cho da, nhất là vào mùa khô hanh.  

Trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng sau khi thức dậy, bạn rửa mặt sạch rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng rồi dùng 2 tay massage da theo chiều xoắn ốc, giúp kem nhanh thẩm thấu vào da và máu huyết lưu thông tốt hơn. Khi được cung cấp độ ẩm cần thiết, làn da sẽ được hồi sinh trở lại, mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Chống nắng

Ánh nắng mặt trời tuy có lợi cho sức khỏe, nhưng nếu tiếp xúc thường xuyên nhất là khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều thì làn da của bạn sẽ càng tệ hơn, sạm đen và xuất hiện càng nhiều các dấu hiệu già nua.

Do đó, trước khi ra ngoài bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao và che chắn cẩn thận bằng mũ, áo khoác, khẩu trang,… loại dày.

Tẩy trang kỹ

Tẩy trang không kỹ và xem nhẹ việc tẩy trang là vấn đề mà rất nhiều chị em đang mắc phải, dẫn tới lỗ chân lông nở to ra, da nhanh lão hóa và dễ nổi mụn. Vì vậy, sau khi trang điểm bạn hãy dành chút ít thời gian tẩy đi lớp phấn trang điểm bằng các loại nước tẩy trang chuyên dùng, tiếp đó xịt khoáng để phục hồi da.

Thoa kem dưỡng trắng chống lão hóa

Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên như Collagen, Sữa ong chúa (Royall Jelly), Hyaluronic acid, Nhau thai cừu (Sheep placentra), Vitamin C, Vitamin E,… cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại từ Nhật Bản, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Super Whitening Complex đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và dưỡng trắng da sáng mịn lâu dài.

Khi sử dụng, Sakura Super Whitening Complex sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trên da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da luôn trẻ trung, tươi tắn.

Bên cạnh đó, kem dưỡng siêu trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sau liệu trình làm trắng da, trị nám, cho da trắng hồng và khỏe mạnh. Chỉ sau 2-4 tuần sử dụng làn da nhanh chóng trắng sáng và phẳng mượt đến bất ngờ.