Tuyệt chiêu làm đẹp bằng lá tía tô

Mọi người đều biết lá tía tô như một loại rau thơm rất phổ biến. Lá tía tô này thơm ngon và bổ dưỡng, ngoài ra, nó còn có tác dụng trị phong hàn rất tốt, rất cần thiết trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Không những thế, nó còn là một trong những cách làm đẹp da hiệu quả và an toàn . Làm đẹp da từ tía tô sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp và mịn màng, giảm mụn trông thấy đặc biệt là mụn cóc , mụn thịt,… Với cách làm trắng da từ lá tía tô trên thế giới thì có nước Nhật rấy ưa chuộng . Bởi vì họ uống nước lá tía tô hàng ngày  hoặc thường xuyên tắm với nước tía tô.

La tía tô có giá trị dinh dưỡng cao , giàu vitamin A,C, phong phú về các dưỡng chất như Ca, Fe, P… có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da. Sử dụng tía tô để uống hay để tắm sẽ còn là cách chăm sóc da tốt, cải thiện cho người có làn da khô. Lý do là vì lá tía tô có tác dụng làm ẩm da, tăng cường sự trao đổi chất ở da cũng như làm dịu da nhanh chóng.Vì vậy, với những cách làm trắng da từ tía tô dưới đây, bạn có thể tăng cường một làn da đẹp, mịn màng mà không lo mụn nữa.

1.Uống nước trà tía tô giúp cải thiện làn da mỗi ngày

Để nước tía tô phát huy công dụng làm trắng da thì chị em nên uống 1 cách từ từ, thỉnh thoảng lại nhấp 1 – 2 ngụm. Vì như vậy, các dưỡng chất trong nước tía tô mới ngấm từ từ vào người, giúp chị em có làn da trắng sáng dần lên.

cách làm đẹp da bằng lá tía tô

Cách làm:

  • Rửa sạch lá tía tô rồi đen phơi khô.
  • Dùng lá tía tô đã khô pha giống như pha trà uống bình thường.
  • Trà tía tô có mùi rất dễ chịu nên bạn có thể uống nhiều lần trong ngày.

Uống nước lá tía tô không những giúp tẩy sạch tế bào chết trên da mà nó còn cải thiện được làn da khô hay làm mềm các vết chai sần. Vì thế, chị em hãy thường xuyên uống nước lá tía tô để làn da mình trở nên sáng mịn và tươi trẻ hơn.

2.Tắm lá tía tô

cách làm đẹp da bằng lá tía tô

 

Cách làm:

  • Lấy lá tía tô đã phơi khô hoặc lá tươi cho vào nước nóng , để ngấm 15 phút rồi cho thêm nước sạch vào .
  • Tuần tắm 4-5/lần với lá tía tô.

Sau vài tháng , bạn sẽ sớm có làn da trắng như ý .