Xương khớp nhất nhất – thuốc chữa khớp hiệu quả hiện nay

Nguyên nhân chính gây viêm khớp

1. Do Gen di truyền

Gen là nguyên chính gây ra nhiều bệnh trong đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp ở những gia đình có tiền sử bệnh khớp.

2. Tuổi cao

Khi có tuổi, sụn trở nên giòn và dễ gãy làm các khớp xương mất đi miếng đệm vì thế những người cao tuổi có nguy cơ cao mắc các bệnh về khớp.

3. Thừa cân, béo phì

Những người thừa cân, béo phì có nguy cơ cao bị viêm khớp do trọng lượng thừa tạo áp lực lên các khớp như khớp gối, khớp hông, khớp xương sống và khớp mắt cá chân

4. Chơi thể thao quá sức

Một số môn thể thao có thể gây bệnh viêm khớp như: khi chơi tennis do các động tác lặp đi lặp lại tại vùng khuỷu tay gây lực lên khuỷu tay.  Những môn thể thao khác như bóng đá, bóng rổ gây áp lực lên vùng đầu gối lâu ngày sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp sau này.

xuong-khop

Đau nhức xương khớp ở người cao tuổi

5. Nghề nghiệp

Có một số công việc làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp như công nhân làm việc theo dây chuyền thường phải lặp đi lặp lại những động tác nhất định trong thời gian dài gây nên các dạng viêm khớp ở ngón tay, bàn tay, cổ tay, khuỷu tay và vai.

Các công việc phải mang vác nặng cũng làm tăng nguy cơ bị thấp khớp ở mắt cá chân, đầu gối, hông, xương sống và vùng cổ.

6.  Do viêm nhiễm

Một số dạng viêm khớp gây nên do viêm nhiễm vi trùng và vi khuẩn từ các phần khác trên cơ thể đều có thể gây bệnh.

7. Stress

Cuộc sống căng thẳng và nhiều stress làm mất cân bằng hormone trong cơ thể gây giảm khả năng miễn dịch với những vi khuẩn có hại vì thế tăng nguy cơ bị viêm khớp.

8. Dị ứng thức ăn

Có những loại thức ăn kích thích gây viêm sưng ở các khớp vì thế cần chú ý đến các loại thức ăn này.

Xương khớp nhất nhất – thuốc chữa khớp hiệu quả hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều trị viêm khớp. Một trong sản phẩm được người tiêu dùng , tin dùng nhiều hiện nay tại nhà thuốc việt đó chính là sản phẩm có Nhất Nhất. 

Xương khớp nhất nhất  điều trị các chứng đau lưng, thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại.

Thành phần xương khớp nhất nhất

 
Đương quy 750mg, Đỗ trọng  600mg, Cẩu tích 600mg, Đan sâm 450mg, Liên nhục 450mg, Tục đoạn 300mg, Thiên ma 300mg, Cốt toái bổ 300mg, Độc hoạt 600mg, Sinh địa 600mg, Uy linh tiên 450mg, Thông thảo 450mg, Khương hoạt 300mg, Hà thủ ô đỏ 300mg,  Tá dược vừa đủ 1 viên.
Chỉ định:
 
Các chứng đau lưng, thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại.
xuong-khop-nhat-nhat
Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm ” xương khớp nhất nhất ” và hổ trọ mua hàng trực tuyến

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn.

Chúc bạn sức khỏe !!!