Thuốc bổ gan giải độc tonka nhất nhất

Thuốc bổ gan giải độc tonka nhất nhất

Hiện nay tình trạng viêm gan, nhất là viêm gan B gây ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Nguyên nhân:

Chủ yếu do bia rượu và lối sống hiện đại. Theo thống kê chỉ riêng năm 2016 cả nước tiêu thụ 27 lít rượu bia/người.
Vi sinh trùng: có nhiều loại vi sinh trùng như sán lá gan, vi khuẩn amip gây sốt cao kèm gan sưng to gây suy giảm chức năng chống và giải độc.

Ngoài ra thói quen ăn rau sống, tái của nước ta cũng tạo điều kiện cho các loại giun sán, khuẩn gây bệnh gan có điều kiện xâm nhập.

Dùng kháng sinh bừa bãi, lạm dụng thuốc giảm đau không theo chỉ định của y bác sỹ gây tổn thương gan.

Sử dụng các chất bảo quản thực phẩm quá nhiều.

Giới thiệu về công ty nhất nhất

Công ty TNHH nhất nhất được thành lập vào năm 2006 chỉ sau 10 năm hoạt động hiện nay nhất nhất là công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại VN. Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và phân phối rộng khắp trên toàn quốc.

Nhà máy của nhất nhất có diện tích trên 10.000m2 và đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức y tế thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của công ty là hoạt huyết nhất nhất, kachita xương khớp nhất nhất, tonka, tố nữ nhất nhất, sáng hồng nhất nhất…

Thành phần thuốc bổ gan tonka

Có tác dụng điều trị viêm gan với các triệu chứng như là ăn không tiêu, đầy hơi, chán ăn, dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay, mụn nhọt…

Thành phần: gồm có bạch thược, bạch truật, cam thảo, diệp hạ châu…

Diệp hạ châu: tác dụng chính là giải độc, điều trị viêm gan B, viêm đường tiết niệu, giang mai, viêm âm đạo…

Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiêu hóa, kích thích ăn ngon, vàng da, táo bón, thương hàn…

Bạch truật: có vị đắng mùi thơm nhẹ tính ấm. Tác dụng của nó là chữa viêm loét dạ dày suy giảm chức năng gan, nôn mửa, tiêu chảy, viêm ruột mãn tính, sốt ra mồ hôi…

Đẩng sâm: có mùi thơm, vị ngọt tác dụng chính là tăng sức đề kháng và chống mệt mỏi, viêm loét dạ dày. Ngoài giảm các chứng viêm nó còn rất tốt cho khí huyết.

Ngoài ra còn có các thành phần bổ dưỡng khác như phục linh, nhân trần, trần bì đề rất tốt cho gan nhưng chúng ta không tìm hiểu sâu ở đây.

Đối tượng

  • Dùng cho người bị viêm gan.
  • Hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính với các triệu chứng như mệt mỏi, vàng da.
  • Bảo vệ và tái tạo tế bào gan, giải độc gan, mề đay, mụn nhọt, rôm sẩy…

Lưu ý: không sử dụng cho trẻ em dưới 30 tháng tuổi. Người có tiền sử bị động kinh và co giật sốt cao, phụ nữ có thai và cho con bú.

Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nên uống liên tục 3 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả. Lưu ý thuốc bổ gan tonka là một loại thuốc chữa bệnh dòng đông y chứ không phải thực phẩm chức năng. Cần tham khảo ý kiến bác sỹ khi sử dụng chung với các sản phẩm cùng công dụng khác.

Bài viết liên quan: