5 đôi giày sneaker trắng “thần thánh” đẹp mê hồn

Giày sneaker là gì? Chắc hẳn nhiều bạn vẫn chưa biết nhiều về giày sneaker đúng không? Giày sneaker chính là sản phẩm giày thể thao nhưng được thiết kế với nhiều mẫu mã. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 đôi giày sneaker trắng “thần thánh” đẹp mê hồn, cùng tìm hiểu nhé.

1. Adidas Stansmith

Thay vì 3 sọc đen quen thuộc lên thân giày thì adidas chuyển thành 3 dọc với các lỗ nhỏ được đục giúp giày thông thoáng và lạ mắt hơn. Từ khi ra mắt đến nay, đây vẫn là một trong những đôi giày bán chạy nhất của adidas chính vì sự đơn giản, dễ phối đồ và hợp nhiều phong cách khác nhau.

  • Phối với áo dạ dáng dài cực trendy

  • Mix sneaker trắng với chân váy xinh xắn

2. Converse – Chuck Taylor All Star

 

Đây chính là mẫu giày quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán của cả giới trẻ Việt và trên toàn thế giới. Từ những cô cậu học sinh, sinh viên đến những ngôi sao nổi tiếng đều mê mẩn đôi giày này và ai trong chúng ta nếu chưa có 1 đôi thì ít nhất cũng đã thấy mọi người xung quanh mình đi. Với những ưu điểm nổi trội như thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, chất liệu bền, đi nhẹ chân và đặc biệt là phù hợp với mọi loại trang phục đây quả là đôi giày không thể thiếu của mỗi người.

  • Cực ngầu với áo khoác dáng rộng và quần short jean

  • Trẻ trung khi kết hợp cùng áo len cổ lọ và quần skinny rách

3. Nike Air Force 1

Với thiết kế độc đáo, cá tính và có chút gì đó rất thời thượng, Nike Air Force 1 vẫn là một trong những mẫu giày sneaker được các bạn trẻ yêu thích bậc nhất bởi vẻ thời trang và cá tính tuyệt đối của mình.

  • Kết hợp cùng váy họa tiết hoa nhí cực xinh

  • Hay thật thanh lịch với áo sơ mi và quần baggy

4. Vans – Authentic

Đôi giày này với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng giống như giày bata rất được các cô nàng ưa thích dù là mẫu giày unisex. Nếu bạn muốn diện sneaker nhưng không muốn quá bụi bặm, cá tính thì đây là đôi giày dành cho bạn: đi nhẹ, thoáng chân, mà vẫn năng động, trẻ trung, đặc biệt rất hợp với những chiếc váy xòe dịu dàng.

  • Trẻ trung khi diện cùng quần short jean
  • Kết hợp cùng set đồ cá tính

  • Điệu đà với váy hoa, áo croptop và mũ cói

5. Adidas Superstar

Mẫu giày này được thiết kế cho môn thể thao bóng rổ nhưng vượt qua mục đích ban đầu nó rất được yêu thích và được các bạn trẻ ứng dụng vào trong hầu hết mọi hoạt động của mình như đi học, đi chơi,… chứ không chỉ đơn thuần là thể thao nữa. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì bên cạnh ngoại hình bắt mắt thì đôi giày này đi rất ôm chân, êm, và bền nữa.

  • Mix trang phục trắng đen đơn giản nhưng vẫn nổi bật khi bạn đi học
  • Kết hợp cùng trang phục khỏe khoắn, năng động để đi dạo phố, chơi thể thao

Trên đây là 5 đôi giày sneaker trắng “thần thánh” đẹp mê hồn. Hãy chọn cho mình một đôi sneaker trắng ưng ý để theo kịp thời thượng nhé.

Xem thêm:

==> Mách bạn 4 thương hiệu giày Sneaker được tín đồ Việt Nam ưa chuộng

==> Cách chăm sóc da chân hiệu quả giúp các nàng tự tin diện váy chơi lễ

Chúc bạn thành công!