Tiêm botox giá bao nhiêu làm ở đâu uy tín, chất lượng

Tiêm botox là kỹ thuật làm đẹp được áp dụng vào nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau. Đây là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn, hiệu quả và được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy tiêm botox giá bao nhiêu? Làm ở đâu uy tín và và chất lượng? Hãy cùng giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết sau.

Tiêm botox giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm botox hiện nay tại các đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín dao động khoảng 2.000.000 VNĐ – 13.000.000 VNĐ. Sở dĩ có sự chênh lệch trên bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu khác nhau, cụ thể:

Chi phí tiêm botox trên thị trường làm đẹp hiện nay dao động khoảng 2 – 13 triệu VNĐ

Chất lượng botox

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại botox với các mức chi phí và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, những loại botox được FDA công nhận an toàn có mức giá cao hơn. Ngược lại các loại botox không rõ nguồn gốc trên thị trường, kém chất lượng sẽ có chi phí rẻ hơn.

Lượng botox cần tiêm

Tiêm botox là kỹ thuật làm đẹp được áp dụng vào rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau. Mỗi dịch vụ lại có lượng botox cần sử dụng riêng biệt, nên chi phí thực hiện tiêm botox cũng có sự chênh lệch.

Trong trường hợp cải thiện các nếp nhăn không cần sử dụng quá nhiều botox, chi phí thực hiện dịch vụ thấp. Ngược lại, để giải quyết các vấn đề như gò má cao, hàm thô,… cần phải sử dụng nhiều botox hơn, dẫn đến tăng chi phí dịch vụ.

Chi phí tiêm botox phụ thuộc phần lớn vào liều lượng botox cần sử dụng để cải thiện các khuyết điểm

Bác sĩ thực hiện

Tương tự như tiêm filler, tiêm botox cũng là phương pháp có kỹ thuật thực hiện an toàn, mức độ xâm lấn thấp. Tuy nhiên, tiêm filler vẫn đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ thực hiện để đảm bảo tiêm botox đúng vị trí. Nếu không sẽ dễ tiêm phạm vào mạch máu, nhóm cơ và các vùng da lân cận gây nên tê liệt hoàn toàn. Chi phí làm đẹp cũng tăng lên nếu bạn lựa chọn các bác sĩ có chuyên môn cao.

Đơn vị thẩm mỹ

Các đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, được cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế đều đạt được tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhiều mặt. Điều này đòi hỏi các đơn vị thẩm mỹ đầu tư mức kinh phí lớn vào cơ sở vật chất, công nghệ thiết bị làm đẹp, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao,… Do đó, toàn bộ chi phí tiêm botox cũng cao hơn.

Cần lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và đjat hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất

Địa chỉ tiêm botox uy tín, chất lượng và an toàn

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Các cơ sở làm đẹp cũng ngày càng phát triển cả về chất lượng và số lượng. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo uy tín, an toàn và mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Seoul Center là một trong những đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, được đánh giá cao bởi các tín đồ làm đẹp trên toàn quốc. Hệ thống Seoul Center trực thuộc Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, với hơn 50 chi nhánh trên cả nước, cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp đến khách hàng. Trong đó, nổi bật với dịch vụ tiêm botox trẻ hóa, cải thiện nếp nhăn, định hình V-Line,….

Seoul Center – Hậu phương vững chắc của khách hàng trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ

Seoul Center sử dụng botox chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có giấy chứng nhận an toàn bởi FDA. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực sử dụng botox giúp khách hàng đạt được hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt, 07/2023 Seoul Center đang diễn ra chương trình ưu đãi “Chào hè rực rỡ – Chồng deal hết cỡ” lên đến 7.000.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp vô cùng đẳng cấp chỉ với mức giá 199K với khuyến mãi đồng giá trong tháng 7.

Chồng deal hết cỡ cho hè rực rỡ – Chào đón tháng 7 rạng rỡ tại Seoul Center

Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc tiêm botox giá bao nhiêu làm ở đâu uy tín, chất lượng và an toàn. Với những thông tin trên, tin chắc chắn khách hàng đã có thể chuẩn bị tốt hơn về kinh tế và lựa chọn được đơn vị thẩm mỹ tốt nhất trướ ckhi quyết định thực hiện tiêm botox.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC – HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

 Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, 2023 – Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 3333
  • Website:https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927