2 công thức tẩy tế bào chết đơn giản với cám gạo

Bạn đang tẩy tế bào chết định kỳ cho da không? Bạn đang sử dụng nguyên liệu tẩy tế bào chết nào? Sau đây, hãy tham khảo ngay 2 công thức tẩy tế bào chết đơn giản với cám gạo nhé.

Cám gạo + trứng gà + mật ong

Bạn dùng cám gạo, trứng gà và mật ong theo tỷ lệ 2:1:1 trộn đều để rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó dùng nước ẩm rửa sạch bởi trứng gà khi để khô sẽ khó làm sạch, đặc biệt là lòng trắng. Cám gạo rất giàu những dưỡng chất và vitamin, những hạt cám li ti nhẹ nhàng cuốn sạch da chết và bụi bẩn cho làn da sạch và mềm mịn. Mật ong có tính sát khuẩn cao kết hợp với trứng gà là công thức tuyệt vời để nuôi dưỡng da trắng mịn. Công thức này phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da mụn.

cach-tay-ta-bao-chet-voi-cam-gao

Cám gạo + Mật ong + Sữa chua

Công thức này cũng thực hiện giống như sử dụng cám gạo, mật ong và trứng gà. Trước khi thực hiện bạn nên rửa sạch và lau khô da mặt để có hiệu quả tốt nhất. Sữa chua được sử dụng trong làm đẹp là loại sữa chua không đường. Đây không chỉ là thực phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn giúp nuôi dưỡng da trắng sáng hơn. Sau khi tẩy tế bào chết bằng cám gạo bạn đừng quên dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm hoặc một chút tinh dầu ô liu giúp da mịn màng và chống lão hóa.

Nguồn: thucucclinics.vn