2 món ăn ngon từ kim chi giúp tăng cân nhanh và an toàn

Chỉ với kim chi, các bạn có thể chế ra được các món ăn giàu dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cân tự nhiên và an toàn. Kèm với nó là những món ăn lạ miệng sẽ giúp cho người gầy tăng cảm giác thú vụ trong khi ăn hơn khi ăn các món quen thuộc.

  1. Thực đơn tăng cân với món trứng tráng kim chi

Trứng rán kim chi là một món ăn ngon và cách làm cũng hết sức đơn giản. Món ăn lại khá đẹp mắt với sự phối hợp hài hòa của các sắc màu: màu vàng ruộm của trứng, màu xanh mởn của từng lát bí ngòi, màu đỏ đậm đà của kim chi… Chỉ trong nháy mắt là bạn đã có một món ăn ngon cho cả nhà. Đôi khi nhà mình dùng món này để ăn sáng với mì gói hoặc bánh mì cũng khá ngon.

Không chỉ ngon, lạ mà món trứng tráng kim chi sẽ cho bạn một cảm nhận mới. Bạn có thể thưởng thức món ngon dễ làm này làm món chính chi bữa ăn hàng ngày cũng có thể kẹp với bánh mì cho bữa ăn sáng khá đủ dinh dưỡng.

Món ăn tăng cân này được chế biến rất đơn giản, ngon miệng, lại khá đẹp mắt.

Nguyên liệu:

  • 2 quả trứng gà
  • Kim chi
  • Muối, dầu ăn, hạt tiêu
  • 1 quả bí ngòi

Thực hiện:

Bí ngòi rửa sạch, bào vỏ ngoài theo kiểu xen kẽ, chỗ bào chỗ không (vỏ bí ngòi có thể ăn được và cũng khá ngon). Sau đó bạn xẻ đôi quả bí ngòi theo chiều dọc, tiếp đến cắt khoanh mỏng theo chiều ngang.

Kim chi vắt ráo nước, thái sợi. Nếu bạn chưa có kim chi thì có thể tham khảo cách làm kim chi cải thảo Hàn Quốc để có được nguyên liệu cho món ăn này ngon nhất.

Trứng gà đổ ra bát, nêm 1 thìa cà phê nước mắm, 1/2 thìa cà phê đường, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, dùng đũa đánh đều lên.

Cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng cho bí ngòi, kim chi vào xào. Bạn lưu ý nên đảo đều tay vì bí ngòi rất mau mềm. Sau đó, bạn dàn đều kim chi và bí ngòi ra bề mặt chảo.

Tiếp theo, bạn đổ trứng trong bát vào chảo. Nghiêng chảo sao cho trứng được dàn đều và phủ khắp bề mặt kim chi và bí ngòi. Trứng chín, bạn cho ra đĩa ăn nóng rất ngon.

  1. Thực đơn tăng cân với món kim chi cá ngừ

Thưởng thức hương vị cay nồng của món kim chi cá ngừ, các bạn đừng bỏ qua món ngon đưa cơm này trong thực đơn tăng cân hằng ngày của mình nhé!Nguyên liệu:

+ 1-2 chén kim chi muối ngon

+ 1 hộp cá ngừ

+ 2 cọng hành lá

+ 1 muỗng canh tỏi băm nhuyễn

+ 1 muỗng canh dầu mè hương vị Hàn (hoặc Nhật)

+ 1 muỗng canh nước mắm ngon

+ 10 – 20 miếng củ cải trắng bào mỏng ngâm rượu trắng

* Nước sốt gia vị

+ 1-2 muỗng cà phê bột ớt cay

+ 1 muỗng canh ớt Hung (hay ớt cựa gà), thái nhuyễn

+ 1 muỗng cà phê tỏi băm nhuyễn

+ 1/2 muỗng cà phê gừng tươi băm nhuyễn, nếu có thể mua được tương gừng vị Hàn thì càng tốt

Mách nhỏ:

+ Kết hợp dùng món ăn này với sushi Nhật Bản hoặc cơm trắng.

+ Có thể chế biến thêm các món phụ đi kèm như: cải bẹ xanh luộc trộn dấm chua, cay, ngọt và nước chấm làm bằng tương dầu mè.

+ Món này còn được dùng làm nhân nhồi cho món cơm nắm kiểu Nhật Bản.

Cách làm:

Cắt kim chi, hành lá thành những miếng ngắn bằng khoảng 2 đốt ngón tay.

Mở hộp cá, chắt bỏ nước sốt và dầu.

Trộn bột ớt, tỏi, gừng để làm nước sốt gia vị

Dùng chảo xào kim chi, tỏi băm, dầu hạt mè và cá ngừ trên bếp lửa lớn khoảng 5 phút cho nóng. Đổ vào nồi xào 1 chén rưỡi nước và tiếp tục nấu cho sôi. Khi hỗn hợp bắt đầu sôi, giảm nhỏ lửa, cho thêm nước mắm và nấu riu riu khoảng 15 phút nữa.

Cho thêm củ cải trắng đã ngâm rượu vào hỗn hợp và tiếp tục nấu trong khoảng 5 phút. Sau đó cho hành lá, tắt bếp, rồi bày món ăn ra dùng. Hãy bổ sung món ăn này vào chế độ ăn uống tăng cân cho cả nhà ngay nhé.

Để có thể tăng cân nhanh, các bạn có thể thử dụng thêm sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom Weight. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cân nhanh và an toàn nhất hiện nay, giúp tăng cân một cách tự nhiên, không tích nước và mang lại vẻ đẹp căng mịn cho làn da. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho người gầy lâu năm sử dụng, mang lại cho người gầy cân nặng như ý.

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Những công dụng mà thuốc tăng cân wisdom weight mang lại

  • Cải thiện cân nặng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe
  • Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng

Đối với đàn ông:

  • Thân hình thêm chắc khỏe
  • Tăng vẻ nam tính
  • Tăng Khả năng sinh lý
  • Tăng Cơ bắp, rất phù hợp với người tập thể hình.

Đối với phụ nữ:

  • Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp theo mỗi ngày.
  • Vitamin Wisdom Wight sẽ giúp ăn ngon hơn, hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng vào cơ thể, chống mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm.Đặc biệt Vitamin Wisdom có tác dụng kích thích sản sinh collagen,là chất làm đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.

Sản phẩm thuốc tăng cân Wisdom này đã được nhiều người tin dùng và cải thiện được tình trạng gầy ốm của mình. Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng mà nó mang lại cho bạn. Để biết thêm thông tin về thuốc tăng cân, bạn có thể xem thêm tại đây!