3 Loại kem trị mụn rẻ mà hiệu quả hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại kem trị mụn với nhiều mức giá khác nhau. Không phải chỉ có kem trị mụn đắt tiền mới mang lại hiệu quả tốt. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 loại kem trị mụn rẻ mà hiệu quả của chúng khiến bạn không ngờ tới.

1. Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều bạn trẻ biết đến và tin dùng. Kem trị mụn Acnes cũng là một trong những dòng kem trị mụn đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes Medical Cream trị mụn bằng cách diệt vi khuẩn gây mụn, làm tiêu lớp vảy trên đầu mụn, đồng thời giảm sưng tấy, đỏ do mụn. Đặc biệt Acnes Medical Cream gia tăng hàm lượng vitamin E giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Kem hiệu quả tốt nhưng giá lại hạt dẻ nên được nhiều chị em tin dùng.

2. Kem nghệ Thorakao

Kem nghệ Thorakao là sản phẩm trị mụn đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường. Qua nhiều lần cải thiện chất lượng sản phẩm ngày càng mang lại hiệu quả tốt và phù hợp với làn da của hầu hết mọi người. Với thành phần chính là nghệ kem trị mụn Thorakao có tác dụng tốt trong việc trị mụn, giảm thâm và ngừa sẹo.

Kem trị mụn rẻ mà hiệu quả Thorakao

Kem trị mụn rẻ mà hiệu quả Thorakao

Sau khi sử dụng mụn dần biết mất, nhưng vết sẹo do mụn để lại cũng theo đó mà biến mất. Sau khi dùng một thời gian, không chỉ hết mụn mà da của bạn còn trắng hồng, mịn màng hơn trước. Ưu điểm nổi bật của dòng kem trị mụn này là giá của nó rẻ hơn nhiều so với chất lượng mà nó mang lại.

3. Gel trị mụn Manuka Honey Gel

Manuka Honey Gel là dòng kem trị mụn được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Thành phần chính của kem được làm từ mật ong Manuka có khả năng kháng khuẩn mạnh và làm lành vết thương. Kết hợp với dầu Manuka giúp trị mụn hiệu quả, thúc đẩy tái tạo tế bào da, ngăn ngừa vết thâm và sẹo, giúp làn da nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp.

Gel trị mụn Manuka Honey Gel

Gel trị mụn Manuka Honey Gel

Manuka Honey Gel được chứng nhận tự nhiên và an toàn cho làm da sạch mịn, khỏe mạnh mà không cần sử dụng cồn hay hóa chất gây hại cho da. Kem còn dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Gel trị mụn Manuka Honey Gel có mức giá khá rẻ phù hợp với túi tiền.

Trên đây là 3 dòng kem trị mụn rẻ mà hiệu quả nhất năm 2019 được mọi người tin dùng. Hãy thử ngay nhé!