3 loại mặt nạ trị thâm quầng mắt vô cùng đơn giản

Thâm quầng mắt khiến bạn kém sắc và mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nhưng để trị thâm quầng mắt không khó như bạn nghĩ nếu bạn biết cách.

Sau đây, mình xin mách cho bạn 3 loại mặt nạ trị thâm quầng mắt vô cùng đơn giản mà mang hiệu quả nhanh chóng.

Mặt nạ từ trà hoa cúc, trà xanh hoặc trà đen

Trong trà hoa cúc có chứa các chất chống viêm tự nhiên, giúp loại bỏ những nốt đỏ và phần bị sưng quanh mắt. Bên cạnh đó, trà xanh và trà đen có chứa hợp chất tên gọi tannis cùng với caffein. Tannis giúp da se nhỏ lỗ chân lông và thu nhỏ mô sưng, còn caffein giúp co thắt các mạch máu để giảm sưng hiệu quả.

5jahgfuy-3

Cách sử dụng loại mặt nạ này vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc lấy túi lọc của 1 trong 3 loại trà trên thả vào nước sôi trong vòng 3 phút cho trà ngấm. Sau đó để nguội túi lọc, cất vào tủ lạnh. Khi dùng bạn đắp hai túi lọc đã ướp lạnh lên mắt, thư giãn trong 15 phút và rửa sạch.

Nếu không có túi lọc trà cúc hay trà đen, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bông trang điểm ngâm trong nước trà, sau đó để nguội và cất tủ lạnh và sử dụng giống như trên. Bạn nên sử dụng túi lọc trà ướp lạnh và đắp lên mắt.

Mặt nạ từ dưa chuột

Một giải pháp cơ bản cho đôi mắt sưng húp là sử dụng dưa chuột. Vitamin C và những axit có lợi trong dưa chuột sẽ giúp mắt thâm và đen.

Thái 2 lát dưa chuột có độ dày vừa đủ và đắp lên quầng mắt trong vòng 10 phút. Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng bông trang điểm ngâm trong nước ép dưa chuột, sau đó giữ lạnh và đắp lên mắt như bình thường.

Mặt nạ khoai tây

Cách làm đẹp da hiệu quả từ khoai tây (3)

Lấy 1/2 củ khoai tây  gọt và rửa sạch. Sau đó, nạo hoặc giã nát rồi cho vào miếng vải mỏng. Đắp lên vùng mắt từ 15-20 phút. Cuối cùng rửa nhẹ nhàng và lau khô. Thoa thêm kem ngăn ngừa quầng thâm mắt. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy vết thâm quầng dần biến mất và làn da trở nên săn chắc, không còn bị trùng xuống như trước. Trị thâm quầng ở mắt bằng mặt nạ khoai tây kết hợp kem trị thâm quầng vùng mắt cho bạn kết quả nhanh nhất và hiệu quả tuyệt vời.

Thường xuyên sử dụng những loại mặt nạ này kết hợp với ngủ đủ giấc, uống nhiều nước sẽ giúp bạn “thổi bay” quầng thâm nhanh gọn bất ngờ. Chúc bạn đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Nếu bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế mặt nạ trị thâm trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm có tác dụng nhanh chóng.  Tuy nhiên, việc này cần hết sức cẩn trọng, nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, có tem kiểm định xác nhận và được chuyên da khuyên dùng.

Để mua sản phẩm kem trị thâm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Xem thêm: 3 loại kem trị thâm, mỹ phẩm hỗ trợ trị thâm đang được ưa chuộng trên thị trường

Chúc bạn thành công!

>> 3 cách trị thâm quầng mắt siêu đơn giản tại nhà

Nguồn: thaomocxanh.com