3 thực phẩm phá hoại quá trình trắng da của chị em

Nếu chị em không muốn sở hữu mãi làn da “đen đúa” thì hãy cẩn trọng trước khi dùng 3 thực phẩm dưới đây!

Thực phẩm chiên quá nhiều dầu 

Những loại thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ không những gây ra chứng béo phì và các bệnh lý tim mạch mà còn làm cho da nhanh chóng bị lão hóa vì quá trình oxy hóa được đẩy nhanh hơn. Và khi da bị oxy hóa cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ sạm và tối màu hơn. Để hạn chế tình trạng này, hãy thay thế bằng các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E và C như cam chanh hay cải bó xôi.

thuc-pham-den-da

Hạt dẻ

Hạt dẻ rất tốt cho sức khỏe nếu ăn một lượng vừa đủ khoảng 100g mỗi ngày và tốt hơn bạn nên ăn sống chúng.

Ngoài ra, hạnh nhân, hồ đào, hạt điều, hạt thông… tất cả những loại hạt này cũng không nên ăn quá nhiều nếu bạn không muốn da của mình nổi mụn và trở nên xấu xí cản trở quá trình làm trắng da.

Muối

Nếu một ngày bạn thức dậy và thấy mắt mình sưng húp, có thể nguyên nhân là cơ thể có quá nhiều muối, dẫn tới giữ nước và sưng. Vì vùng da quanh mắt rất mỏng nên dễ dàng bị sưng lên. Những tác động của muối càng lớn hơn khi bạn có tuổi.

Mách bạn:

Viên uống trắng da Ladorax là sản phẩm của US. Medical chứa phức hợp 5 thành phần tác động tích cực ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng viên uống trắng da Ladorax sẽ giúp cho làn da toàn thân khỏe và đẹp mịn màng. Cảm nhận sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng.Viên uống trắng da Ladorax còn là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa sớm, làm trắng da an toàn hiệu quả mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chúc bạn thành công!