4 bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ sinh lý quý ông

4 bài thuốc giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ sinh lý quý ông bao gồm Hoa nghệ tây, Nhung hươu, cây bá bệnh và TPCN Bomdin cải thiện rõ rệt các tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

1. Hoa nghệ tây

chuthapdo.org.vn-4-bai-thuoc-tang-cuong-suc-khoe-sinh-ly-nam-gioi

Đã có nhiều cuộc nghiên cứu chỉ ra những công dụng bất ngờ về loại nguyên liệu đắt đỏ này đặc biệt là đối với sức khỏe nam giới.

Trong một nghiên cứu gần đây của Nexira (Pháp) cho ra đời một công thức độc quyền, kết hợp giữa nho, táo và nghệ tây có tên gọi EnosTIM mang lại tác dụng bổ trợ sức khỏe, sinh lý, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…Đây là một thành tựu có ý nghĩa khoa học trong việc cải thiện sinh lý và tăng cường sức khỏe nam giới.

Nhiều nghiên cứu trước đó cũng cho thấy chiết xuất nghệ tây có tác dụng chống trầm cảm, giảm căng thẳng, lo âu, mất trí nhớ (ứng dụng trong thành phần thuốc chống trầm cảm, giảm viêm) giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp đến 64%, giảm thiểu đau nhức, tăng sự dẻo dai và sức khỏe con người.

2. Nhung hươu

chuthapdo.org.vn-4-bai-thuoc-tang-cuong-suc-khoe-sinh-ly-nam-gioi-1

Nhung hươu được dùng phổ biến trong Đông y có tác dụng ích khí, dưỡng cốt, an thai, kéo dài tuổi thọ, trị hư lao, sốt rét, gầy ốm, đau nhức xương, viêm loét  hoặc thắt môn vị. Đối với nam giới, nhung hươu  ích dương, tráng gân cốt mạnh gân xương, hạ khí, sinh tinh, bổ tủy, dưỡng huyết, trị liệt dương, mộng tinh…tăng sinh lực.

Tây y đã chỉ ra trong nhung hươu có các thành phần hóa học gồm canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, kích tố (testosteron, pentocrin…), acid amin (hơn 17 loại) có tác dụng tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, làm lành vết thương, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày – ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid,  giúp hạ huyết áp, làm tim co bóp mạnh, đập nhanh, giật cơ, co giật hay đông huyết.

3. Cây bá bệnh

chuthapdo.org.vn-4-bai-thuoc-tang-cuong-suc-khoe-sinh-ly-nam-gioi-2

Trong Đông y, đây là vị thuốc có tác dụng chính là bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể, trị thận hư, thận yếu và là thành phần trong bào chế toa thuốc đông dược cho nam giới.

Khoa học hiện đại chỉ ra trong cây có chứa hoạt chất quassinoids giúp làm ấm cơ thể nhờ làm tăng nhịp tim, đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, hạ men gan

Riêng đối với phái mạnh, hợp chất eurypeptid trong Tongkat Ali (rễ và vỏ cây) được coi là thần dược quý giúp tăng cường sinh lực, tăng nội tiết tố nam là chìa khóa duy trì sự hưng phấnphong độ tình dục ở nam giới nhất là nam giới qua tuổi 40 đối mặt với tình trạng giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

4. TPCN Bomdin thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam

TPCN BOMDIN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SINH LÝ NAM GIỚI

Bomdin thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam để tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới.

– Tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới.

– Cải thiện rõ rệt các tình trạng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

– Tăng cường bền cơ bắp và khả năng tập luyện thể thao

– Sử dụng nam giới từ 18 tuổi trở lên

thuocbothan_vn-bomdin-tang-cuong-sinh-ly-suc-khoe-nam-gioi

Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng. Click vào Bomdin hoặc liên hệ:

Hệ Thống nhà thuốc Việt:

Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại 08.39561247. Hotline: 01698883456, 0977037676